Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014


Mụn trứng cá hiện diện khiến khuôn mặt quý cô trở nên sần sùi và xấu xí. Nếu quý cô không có biện pháp trị mụn hợp lý và kịp thời, có giải pháp để lại một vài vết thâm và sẹo do mụn. Sau đây là một vài cách trị vết thâm sau mụn cực hiệu nghiệm giúp phái yếu làm cho quay lại làn da sáng mịn tự nhiên.


 Mật ong 
Những cách trị vết thâm sau mụn cực có kết quả tốt


biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị đối với những vết thâm là áp dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do một số vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một phương pháp tự nhiên và sẽ giúploại bỏ toàn bộ các vết sẹo.


  Nước cốt chanh 
Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc trị mụn và vết thâm do mụn tạo ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham dự tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới.
Cách làm cũng rất dễ thực hiện, chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần hàng ngày. Ngoài ra ngoài ra việc uống nước chanh liên tục cũng sẽ đem lại một vài có tác dụng cho quý bà.

Xem thêm: thuoc xit tri xuat tinh som co hai khong



 Nước chanh và nước hoa hồng 
Những cách trị vết thâm sau mụn cực có kết quả tốt


ứng dụng thoa hợp chất này trên mặt, sau đó  xoa nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó ứng dụng thoa hỗ hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để đối với khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.


 Lá bạc hà 
Bạc hà giúp giải nhiệt, trị mụn và trị các vết thâm sau mụn cực hữu hiệu. Nghiền nát những lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Luôn tin tưởng dùng thoa chúng trên toàn bộ khuôn mặt bị sẹo và thâm do mụn trứng cá của chị em. Đó là một rất tốt khắc phục vết thâm do mụn trứng cá…

Xem thêm: thuoc tri nam bang nhau thai cuu


 Lô hội 
ứng dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc phòng ngừa một số vết thương mới hiện diện và giảm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì thế, để trị các vết thâm do mụn, quý cô hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị thâm do mụn  nhé.
Những cách trị vết thâm sau mụn cực hữu hiệu


 Sữa tươi 
Một trong một vài cách đặc trị trứng cá và trị vết thâm do mụn dẫn đến là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm biến mất các vết sẹo thâm mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.
Chị em có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và những giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bạn nên đọc: mon an tang tri nho


 Nước ép dưa chuột 
Thoa nước ép dưa chuột vào những vết thâm do mụn trứng cá đưa đếnvà để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh. Dưa chuột vừa có công dụng giảm mụn trứng cá vừa trị thâm kết quả tốt.


 Những chị em bị nám tấn công thì sao, mách banh cách chống nám có kết quả tốt:’ 


vien uong duong trang dađượcchế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Công ty Dược KOKANDO (*) nước Nhật với tính năng chữa trị nám, tàn nhang và phòng tránh lão hóa hóa da cấp tốc từ sâu bên trong.
Tiếp nối sự thành công của thuốc đẹp da chống nám da da Neo Vita White plus,  KOKANDO  - công ty dược nổi tiếng Nhật Bản  cho ra đời viên viên uống VITA White Plus C.E.B2  sản sinh theo tiêu chuẩn chất lượng cao có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh nám, đốm nâu, ngăn lão hoá và duy trì làn da trắng hồng từ bên trong.


Các vitamin có trong VITA White Plus C.E.B2 giúp làm tăng sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên.Thành phần bồi dưỡng decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, làm tăng sự trao đổi chất cystein của da ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra VITA White Plus C.E.B2 còn chứa collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.



  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - vien sua ong chua 365- giúp bổ sung thêm dưỡng chất sức khỏe, có công dụng chống lão hóa làn da. Người không ngừng nghỉ thường xuyên dùng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mất mụn, tàn nhang và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét