Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014




Một số loại đồ uống từ thiên nhiên có khả năng giúp chị em đốt mỡ và giảm cân hiệu nghiệm.

Một số loại đồ uống có khả năng giúp phụ nữ đốt mỡ và giảm trọng lượng hữu hiệu. Thông thường cách giảm cân có nguyên do từ thiên nhiên như thế này thường an toàn với sức khỏe nhưng để gần như nhất, phái yếu có cơ hội xin ý kiến của chuyên gia y tế. Bởi một vài đồ uống giảm béo từ bưởi hay chanh sẽ không thích hợp với người bị viêm loét dạ dày hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.

Sản phẩm hổ trợ: thuoc giam can lam tu linh chi


Trà xanh
Cách đơn giản để giảm béo đó là phái yếu uống ít nhất 3 cốc trà xanh mỗi ngày. Bạn có cơ hội pha thêm ít chanh tươi để tăng kết quả tốt giảm cân của trà xanh.
Trong trà xanh có chứa catechin là chất có mẹo hay cải thiện độ cholesterol có hại và giảm mỡ toàn bộ cơ thể.
Hỗn hợp bưởi, quýt, dưa chuột
Công thức nước ép giảm béo này được hình thành bởi chyên gia Kim Lyons. Theo Kim, thứ nước này được xem như “nước tẩy chất béo”. Nó rất đặc biệt và có công dụng tốt với nhiều người. Kim khuyên phụ nữ sau khi trộn hỗn hợp nước ép, bạn để nó trong khu vực vòng hai tiếng và khi dùng có mẹo hay pha với đá.
Công thức “nước tẩy chất béo”:
- 1.5 lít nước
- 6 trái quýt tách hạt
- 1 thìa nước ép việt quất (hoặc các quả họ việt quất)
- 1 quả bưởi
- 2 thìa chanh
- 1 chén nước ép dưa hấu

Bạn nên quan tâm: glucosamine hci 1500mg with msm 1500mg

Tham khảo: lam sao chua khoi benh xuat tinh som





Hỗn hợp gừng, bạc hà, thì là (thìa là), trà xanh
Đây là biện pháp giảm béo truyền thống của người Ả Rập. Công thức này có thành phần chính là trà xanh. Ngoài ra nó còn có một vài thành phần phụ như gừng, thì là (thìa là), bạc hà. Người ta cho hỗn hợp này vào bình cùng một cốc nước và đun trong 10 phút. Uống hợp chất này trước mỗi bữa ăn.
Nước dừa
Nước dừa có hàm lượng calo thấp và không xảy ra chất béo. Nó có chứa một chút đường và giàu dưỡng chất quý hiếm nên rất tương thích để uống khi tập luyện.
Cà phê đen
Không đường và không sữa, một tách cà phê nguyên chất chính là loại đồ uống đốt chất béo hiệu nghiệm. Uống một tách cà phê đen mỗi ngày và tránh ăn vặt nếu chị em không muốn bị tăng cân.

Tham khảo : vien uong giam can nhanh

Công thức đồ uống của Linda Wagner
Theo chuyên gia dinh dưỡng Linda Wagner, cấu tạo gồm bưởi ép, cam và bạc hà vừa ngon miệng lại giúp đốt chất béo nhanh chóng
Công thức gồm:
- 1 quả bưởi
- 2 quả cam
- 1 mớ rau diếp
- Một chút lá bạc hà
Nước lạnh
Uống nước lạnh là cách để đốt calo nhanh và hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp bổ sung thêm chất bổ độ ẩm, khiến da chúng ta vẫn căng mịn ngay cả trong quá trình giảm béo.

Tham khảo: vitamin b12 tác dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét