Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014


Sữa Ong Chúa là loại thực phẩm đặc biệt được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con Ong Chúa. Thức ăn của con Ong Chúa này được nhiều người biết đến do chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như rất nhiểu loại Vitamin, khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen. Do đó, nó có cơ hội củng cố và nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và giảm sự lão hóa của toàn bộ cơ thể…

Tham khảo: thuốc uống giảm mỡ bụng của nhật



Từ thời trước công nguyên, Sua Ong Chua được coi như là một loại TPCN duy nhất mang lại sức khỏe và vẻ đẹp đối với con người. Nó cung cấp một vài dưỡng chất quý hiếm quý để cải thiện những tế bào da, làm mềm, mịn và tăng độ ẩm đối với da


Hãy tìm hiểu sâu hơn đễ nhận ra sự kỳ diệu của Sữa Ong Chúa

Tham khảo thêm: viên uống vita white plus gia bao nhieu


Con Ong Chúa được tạo thành, chứ không phải được sinh ra, vấn đề then chốt là ấu trùng ong được nuôi bằng Sữa Ong Chúa sẽ thành con Ong Chúa, ngược lại nếu nuôi bằng mật ong sẽ thành Ong Thợ. Ong Chúa to lớn hơn ong thợ rất nhiều và nó sống lâu hơn con ong thợ gấp 40 lần  sua ong chua uc 365 vien!


Vậy điều gì làm nên sự kỳ diệu của Sữa Ong Chúa?

Bạn nên quan tâm: benh o tuoi tien man kinh


 



Vì nó chứa những chất có Giá bán trị dinh dưỡng tuyệt vời như hơn 22 loại axit amin cần thiết cho hoạt động các bộ phân toàn bộ cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như: B1, B2, Niacin, B5 (axit Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa rất nhiều Vitamin khác như cùng với nhiều khoáng chất như Canxi, Đồng, chất sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, lưu huỳnh và toàn bộ những dưỡng chất quý hiếm cần thiết.


Giá trị của Sữa Ong Chúa được khẳng định khắp nơi trên toàn cầu nhờ chứa các những những dưỡng chất quý quý hiếm trên. Đặc biệt nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả axit Nucleic, RNA và DHA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng dồi dào  viên sữa ong chúa của úc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét