Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014


Sữa ong chúa không chỉ là “tiên dược” làm đẹp dành cho các phụ nữ mà còn là món quà cải thiện sức khỏe đối với ắt mọi người.



Sua ong chua uclà dưỡng chất quý hiếm quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Các tìm hiểu khoa học đối với thấy, trong sữa ong chúa có chứa một số dưỡng chất quý hiếm có Đơn giá trị, bao gồm 22 amino acids cần thiết đối với hoạt động của thân thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan yếu như: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline. Đây là một loại chất bổ đậm đặc được các chú ong thợ dành tặng đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Sữa ong chúa là nguồn thực phẩm độc nhất vô nhị, bổ sung đối với ong chúa các chất tẩm bổ thiết yếu như chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất..V..V.., Giúp ong chúasản xuất 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong. Hiện nay, chất liệu thiên nhiên quý Giá loại thực phẩm chức năng này đã được con người nghiên cứu và trở nên một liều viên uống không thể thiếu đối với sức khỏe và dung nhan.

Tag: thuốc điều trị tiền đình


Sữa ong chúa đặc biêt tốt coi làn da của các quý bà chị em. Các tìm hiểu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa có tác dụng xúc tiến quá trình tăng trưởng và làm cho dài thêm tuổi thọ của tế bào da, giúp làm mất có kết quả tốt tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào. Ngoài ra, sữa ong chúa còn có cách tu bổ một vài tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nhăn nheo, nám, sạm, da bị mụn, đồi mồi do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay nội tiết tố ở nữ giới, sữa ong chúa được chứng minh là rất kết quả tốt. Sữa ong chúa chính là thành phần không thể thiếu trong cấu tạo làm đẹp của phụ nữ bạn.

Tham khảo: tri xuat tinh som ma khong dung thuoc



Bên cạnh tác dụng làm đẹp, sữa ong chúa còn là một liều thuốc quý giúp bổ dưỡng sức khỏe, giúp tăng cường miễn nhiễm và sự bền bỉ, trị mất ngủ, ngủ không ngon giấc, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí tưởng. Ngoại giả, sữa ong chúa còn có tác động tích cực đến hệ tim mạch như tăng thêm sức co bóp cơ tim, điều hòa áp huyết và mỡ trong máu, duy trì tính đàn hồi của mạch máu, và ngăn chặn tích cực bi kịch vữa xơ động mạch. Nó còn có công dụng cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và chế tạo của hầu hết toàn bộ cơ thể ở cả hai giới, cải thiện có nhiệm vụ sinh lý rõ rệt, tăng cường khả năng thụ thai (trẻ thơ đang phát triển tốt không nên dùng vì sẽ kích thích sự phát dục sớm).
 

Tag: gia nhau thai cuu 15000mg



 


Sữa ong chúa luôn đồng hành cùng sức khỏe mọi người
Nhu cầu chăm nom sức khỏe và làm đẹp của đàn bà bạn chưa bao giờ dừng lại. Nhưng với guồng quay của đời sống hàng ngày đương đại và bận rộn như hiện tại, rất nhiều đàn bà chẳng thể dành nhiều thời kì và tiền nong để đến các trọng điểm thẩm mĩ và làm đẹp. Do đó, một số mẹo hay nhất làm đẹp tại gia được các đàn bà ưu chuộng hơn cả. Chỉ với 1-2 viên   Sữa Ong Chúa 63.1   hàng ngày, làn da của các quý bà đàn bà sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt là tình trạng tàn nhan, sạm da và đồi mồi.


Sữa Ong Chúa 63.1
Dòng TPCN  mua sua ong chua 63.1  với thành phần 100% từ tự nhiên, đượcsản xuất theo công nghệ đương đại bởi công ty Nutrition Depot chỉ dùng sữa ong chúa loại thượng hảo hạng lấy từ các trại nuôi ong tại Hoa Kỳ. Mỗi viên   Sữa Ong Chúa 63.1   bao gồm 1500 mg sữa ong chúa thuần chất, cộng thêm mười mấy loại dược thảo lừng danh để giúp tăng cường sự kiến hiệu tối đa. Do đó, dùng   Sữa Ong Chúa 63.1   hằng ngày sẽ giúp cho làn da và vẻ đẹp của các đàn bà phái yếu sẽ được duy trì và cải thiện đáng kể, lôi cuốn mọi ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, với các thành phần bổ dưỡng và tính năng vượt trội,   Sữa Ong Chúa 63.1   còn là loại viên uống bổ rất tốt đối với cả gia đình.


 



  Quảng cáo  

Sữa ong chúa 63.1 đượcsản xuất bởi Công ty Nutrition tại Mỹ và được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng phân phối độc quyền, hiện đã có tại Việt Nam và được người dùng đánh Giá thực phẩm chức năng với kết quả rất là có kết quả tốt với những người mắc bệnh: Mất ngủ, bệnh nám da do nội tiết tố, da bị thiếu hụt Collagen gây nhăn, da không sáng đều, da chảy xệ. Hãy tham khảo thêm  sua ong chua 63.1 gia bao nhieu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét