Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Su hào là một thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của tất cả các gia đình Việt. Bên cạnh là một thức ăn cung cấp nhiều chất xơ cho hầu hết cơ thể, su hào còn tốt đối với sức khỏe, làm đẹp da, các thực đơn từ su hào còn được coi như là một  uong sua giam can co hieu qua khong .
 Su hào có công dụng tích cực cho sức khỏe và giúp giảm béo hiệu quả 
- Hàm lượng vitamin C từ loại quả này là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời đối với làn da. Như một chất dưỡng da lâu ngày và bền bỉ, việc ăn chúng hàng ngày da  phái yếu sẽ dần trở nên có sức sống, sáng lên từng ngày.
- Vitamin C trong su hào giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Ăn su hào  phụ nữ có nhiều khả năng chống chọi tốt với bệnh tật hơn những người không ăn loại thức ăn này. Vitamin C, vitamin B6 trong su hào giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi toàn bộ toàn bộ các bộ phân cơ thể và thanh lọc máu.

Xem thêm: kem duong am nhau thai cuu


 Gỏi su hào tôm nướng 
- Trong su hào chứa kali,   tìm hiểu kỹ đối với thấy chất này rất tốt cho hệ thần kinh, giúp não hoạt động mau hơn và xử lí công việc tốt hơn.
- Do chứa rất ít cholesterol nên su hào giảm bớt khả năng mắc các bệnh về tim,   thuoc collagen cua phap  , huyết áp, hỗ trợ giảm cân có kết quả tốt.

Bạn nên đọc: vitamin b12 dạng uống


 


 Gỏi su hào giúp giảm cân hiệu nghiệm 


 Su hào làm Thuốc chữa bệnh 
- Thân và lá của su hào dùng để nấu canh, ăn mỗi ngày 2 lần sẽ chữa được đờm trong miệng.
- Đun nước sôi, đối với su hào đã giả nát và thêm đường vào, ăn một thời gian sẽ chữa được bệnh khô miệng.
- Thân thể bị nổi nhiều mụt nhọt, đem su hào giã nát, đắp vào chỗ đau sẽ mau lẹ lành vết thương.


 Su hào giúp giảm trọng lượng hiệu quả 
Su hào rất tốt đối với người béo phì muốn giảm béo vì bản thân của nó không chứa nhiều chất béo. Mặt khác trong su hào chứa rất nhiều chất xơ tốt đối với hệ tiêu hóa, điều chỉnh lượng đường trong máu và làm tăng  có chức năng đường ruột trong quá trình ngăn chặn chất béo dư thừa. Thành phần trong quả su hào có hơn 90% là nước, rất tốt đối với quá trình trao đổi chất và chuyển hóa chất béo.
Tag:   tac dung cua vien dau gan ca 

Đọc thêm: glucosamine hydrochloride 1500mg


 Các thực đơn giúp giảm béo hiệu quả từ su hào 
Sau đây là các thực đơn chế biến từ quả su hào giúp giảm béo hiệu nghiệm. Một số món này ít béo, không nấu cùng các loại thịt, hoặc có nhưng chỉ thêm vào một chút đối với có hương vị. Đặc biệt, hạn chế việc bỏ nhiều dầu mỡ vào khi nấu, vì điều này có mẹo hay làm quý cô tăng cân.


 


 Canh su hào giúp giảm trọng lượng 


- Canh su hào
- Gỏi su hào cà rốt
- Cháo su hào
- Nộm su hào
- Gỏi su hào tai heo (lượng thịt ít hơn lượng su hào)
Su hào có biện pháp chế biến thành nhiều món ngon, tốt đối với việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà giá thành lại rất rẻ. Hãy giảm béo an toàn với su hào bằng cách thêm chúng vào món ăn hàng ngày để có được thân hình cân đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét