Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

 



Nhau thai cừu cái có thành phần tự nhiên chứa kích thích sắc tố tăng trưởng đã được ghi nhận là làm chậm tiến trình lão hóa của da.


Đời sống đô thị có khả năng đem đến rất nhiều nguy cơ cho các bộ phân các bộ phân cơ thể, làn da không nên giữ gìn dưới ánh nắng mặt trời, việc áp dụng chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh có biện pháp tác động đáng kể tới sức khỏe của da làm cho da khô và nhăn – dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm, thậm chí già hơn tới 20 năm so với độ tuổi thật của họ.
Tuy nhiên, không phải lão hóa sớm chỉ có nghĩa là quý cô trông già hơn rất nhiều so với tuổi, nó còn mang lại mệt mỏi, mất tập trung, mất ham muốn tình dục, mất ngủ… Lão hóa sớm khiến quý bà thấy được già hơn và yếu hơn. Một khi cơ thể yếu đi, hệ thống miễn dịch cũng sẽ bị suy yếu, tạo ra các bộ phân cơ thể của chị em có thể mắc rất nhiều bệnh tật, dễ thực hiện vì các tế bào không duy trì được chức năng của nó.
Nhau thai cừu tươi và khô có thành phần tự nhiên có nhiều lợi ích chứa cả kích thích tố tăng trưởng và cũng được ghi nhận là làm chậm tiến trình lão hóa.
Ngoài ra, nhau thai của cừu placentra 100 viêncũng có rất nhiều chất đạm đặc biệt mà đối với tới nay chỉ tìm thấy duy nhất trong nhau thai của cừu mẹ, giúp đối với tế bào phát triển, hổ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Nhau thai cừu cái cũng hỗ trợ quá trìnhsản sinh chất đề kháng đối với các bộ phân cơ thể và chứa các dưỡng chất để làm đối với cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
Tin dùng tăng cườngnhau thai của con cừu placenta 100 viênđược ghi nhận giúp tăng cường năng lượng và có một làn da sáng đẹp. Nhau thai cừu mẹ tăng cường độ đàn hồi của da, giúp đối với da không bị chùng, giúp giảm một số dấu nhăn, làm đối với tóc và móng tay của quý cô khỏe hơn, hổ trợ cho sự phát triển của tóc, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (PMS).
Nhau thai của con cừu chứa RNA và DNA+ miễn dịch đồng yếu tố, yếu tố tăng trưởng biểu bì, yếu tố hoạt hóa tế bào già, Melatonin, Vitamin E, và các vitamin nhóm B, canxi, sắt, đồng, kẽm, và nhiều một vài những dưỡng chất quý hiếm bao gồm collagen. Bệnh nhân Aids đang xuống sức với sarcoma Kaposi có cách được điều trị bằng nhau thai cừu. Ngoài ra, nhau thai cừu mẹ cái đã được thường xuyên dùng để điều trị bệnh Parkinson.

Tag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét