Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

 



Với công nghệ “nẩy mầm”, hãngsinh sản Bill Beauty – Canada đãsản xuất được loại SP làm đẹp da từ nguồn nhau thai cừu cái Canada kết hợp với cây thuốc có giá trị quý có tác dụng như một phương pháp “tái sinh da”.

Những mẹo tốt nhất làm đẹp, chăm sóc da, làm ốm, bí kíp trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập đất nước mặt trời mọc hàng ngày tại Lam dep 24H


Cleopatra” theo tiếng Hy Lạp là vì “vinh quang của vua cha”, và tên đầy đủ của bà Cleopatra Thea Philopator có nghĩa là “Nữ thần Cleopatra, đứa con Yêu dấu của Vua cha.” Bà là con gái thứ ba của vua Ptolemy XII Auletes và nữ hoàng Cleopatra V. Cha mẹ của Cleopatra là hai anh em ruột, và bà là người đứng thứ ba về quyền kế vị sau khi hai người chị gái kia đã chết. Khi Cleopatra VII lên ngôi ở Ai Cập, bà mới chỉ 18 tuổi. Bà cai trị với tư cách Nữ hoàng Cleopatra và Pharaoh trong khoảng thời gian 51 tới 30 TCN, và chết ở tuổi 39 vì nọc độc của rắn mào.

Xem thêm: Máy hàn Mag hàn nhôm



Không chỉ nổi tiếng về quyền lực, nữ hoàng Cleopatra còn nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Trong một thư tịch cổ mới đây, giới sử học mới phát hiện ra nữ hoàng này đã thường xuyên sử dụng nhau thai cừu cái trong nhiều năm để duy trì làn da ngọc ngà của mình.


Cleopatra and Caesar


công thức da và các tổn thương:


Bề mặt da được kết cấu gồm 3 lớp: Lớp thượng bì, lớp trung bì và hạ bì. Nếu các lớp này bị một vài tổn thương nhỏ, không quá sâu thì chỉ để lại một vài tác hại không đáng kể, mắt thường khó nhận ra. Đối với một vài vết sẹo được hiện diện trong cơ, tức là không chỉ có da bị tổn thương mà cả lớp cơ, lớp mỡ và các mao mạch dưới da cũng bị phá huỷ nặng nề. Khi đó, làn da bị co kéo do phần lớp đệm phía dưới (cơ và mỡ) đã bị phá huỷ. Tại những vùng bị sẹo, mô sẹo sẽ thay thế hầu hết một số mô thông thường, nên các có chức năng của da cũng bị rối loạn. Lúc đó, da không còn làm chức năng điều tiết nhiệt độ các bộ phân cơ thể do da không tiết ra mồ hôi nữa

Tag: thuoc b12 co tac dung gi


Nám da: là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti hiện diện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.



Như vậy, muốn cải thiện hiện tượng da nổi nhiều mụn, biến đổi về màu sắc, tàn nhang thực sự không đơn giản.  Với công nghệ “nẩy mầm”, hãngsinh sản Bill Beauty – Canada sau nhiều năm nghiên đã tinh chế được loại loại thực phẩm chức năng làm đẹp da từ nguồn nhau thai của con cừu mẹ Canada kết hợp với thảo dược quý có công dụng như một phương pháp “tái sinh da”.

Bạn nên đọc: viên uống glucosamine


3 giải pháp chính trong cơ chế làm đẹp của Bill Lamb Placenta:


Đầu tiên: đẩy lùi và loại bỏ một số tế bào chết giúp một số dưỡng chất quý hiếm quý nhau thai cừu mẹ thấm sâu vào bên trong, kích hoạt tác dụng khử sắc tố Melanin ở lớp trung bì và hạ bì.


Bước kế tiếp là nuôi dưỡng và bồi bổ chất dinh dưỡng đối với làn da mới ngay từ bên trong, giúp da khỏe mạnh, chuẩn bị sẵn sàng đối với việc đề kháng với sự lão hóa và bị thâm khi trồi lên bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài.


Bước cuối cùng có tác động kép: bồi dưỡng những những dưỡng chất quý quý và độ ẩm cần thiết đối với da, vừa bảo quản da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói, bụi, chính là những yếu tố gây sạm màu và lão hoá da mau lẹ.



Có thể nói, nhau thai cừu mẹ mẹ Bill Lamb Placenta đã tập hợp tất cả những thành phần dinh dưỡng tốt trong việc nuôi dưỡng các tế bào, đặc biệt là các lớp sâu – với hơn 20 loại amino axít cần thiết, nhiều khoáng chất quý, Vitamin, ADN, ARN, các loại loại thực phẩm chức năng trao đổi chất, các enzyme và peptide hoạt hóa, v.V…


Bill Lamb Placenta giúp tăng cường sức sống và sinh lực đối với da, làm mất vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, tăng cường độ sáng đối với làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi xem làn da, giữ ẩm đối với da, làm sạch các nếp nhăn, làm tăngsản sinh tế bào mới và giảm sự xuất  hiện sẹo, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm xuống sự mở lỗ chân lông.


Sua ong chua thuong hang cua uc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét