Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014


Nếu mỗi ngày phái yếu thức dậy với bộ dáng tươi trẻ rạng ngời, chắc chắn chị em sẽ có 1 ngày làm việc kết quả tốt hơn, tràn đầy năn lượng. Sau đây là 10 mẹo hay giúp đàn bà luôn tươi trẻ trước khi cầm tay vào làm việc một biện pháp hữu hiệu và thành công.


 Không nằm sấp khi ngủ:  


Nếu có kế hoạch ngủ úp, thì việc thứ nhất cần làm là tìm một tư thế ngủ khác. Khi bị ép xuống một bên lúc ngủ, da mặt sẽ in hằn một vài dấu vết tiếp xúc với vỏ gối trong đêm. Hãy nhớ rằng trọng lượng trung bình đầu của quý bà là khoảng 4 kg. Và khối lượng đó chèn xuống mặt phụ nữ mỗi đêm. Đây chính là một nguyên do tạo thành vết nhăn trên da mặt vào mỗi sáng thức giấc.


Phái yếu có biện pháp tham khảo thêm bài viết giúp bạn tươi trẻ hàng ngày:sữa ong chúa úc


 Dùng gối sa tanh hoặc lụa: 


Nếu phái yếu thực sự không thể ngủ ở tư thế nào khác ngoài nằm sấp thì hãy đầu tư ngay một vài vỏ gối bằng sa tanh hoặc lụa. Không chỉ giúp phụ nữ nhận ra mình như công chúa mỗi sáng thức giấc, một vài chất liệu siêu mềm mại này còn có công dụng giúp da và tóc của phái yếu suôn mềm và mịn màng khi bạn cử động trong giấc ngủ. Ít ma xát và nếp gấp hơn đồng nghĩa với mái tóc suôn mượt hơn và làn da ít vết nhăn hơn.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét