Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

 



Có rất nhiều cách để chữa trị nám da tự nhiên mà không phải luôn tin tưởng dùng tới một số loại thuốc hay cách thức y khoa. Dưới đây là biện pháp điều trị nám da da an toàn và hiệu nghiệm bằng các bài thuốc dân gian mà đàn bà có biện pháp áp dụng để sở hữu lại làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết.



Các bài viên uống trong dân gian đã được lưu truyền từ ngàn đời nay luôn mang lại kết quả tốt thần kỳ mà không phải phương viên uống đắt tiền nào có giải pháp thay thế được. Chính do đó, mọi người thường ưu tiên tin tưởng sử dụng chúng kể cả trong làm đẹp cũng vậy. Do vậy, rất nhiều phái yếu đã quyết định giải pháp chữa nám da da bằng các bài viên uống dân gian sau như một phương pháp an toàn và hữu hiệu để loại bỏ vết nám xấu xí trả lại gương mặt tươi sáng.

Bạn nên quan tâm: thuốc giảm cân relacore usa


 1. Bài thuốc 1: 


Nguyên liệu chúng mình cần: 15g bạch phục linh và 1 quả lòng trắng trứng.


Bạch phục linh – cây thuốc có giá trị rất tốt cho sắc đẹp bạn


Cách thực hiện: Sấy khô bạch phục linh sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn. Tiếp đó trộn đều cùng lòng trắng trứng đến khi được hợp chất dạng sệt thì bôi lên vùng da bị nám (chỉ bôi 1 lớp mỏng). Quý cô có cách đắp loại mặt nạ này qua đêm, sáng dậy rửa lại bằng nước ấm.

Xem thêm: kem tri ran da


Công dụng: bài thuốc được dùng để dưỡng trắng da, trị nám da da mặt kết quả tốt. Đây là một trong các biện pháp chống nám da đơn giản lại hiệu quả, được rất nhiều bạn ứng dụng.


 2. Bài thuốc uống 2: 


 


 


 



 


 


                                   Nám da khiến gương mặt phụ nữ xỉn màu, kém tươi tắn


Nguyên liệu phái yếu cần: 100g vỏ quýt, 200g hoa đào, 100g hạt bí đao, 100 gam hạt củ cải.

Đọc thêm: nhung loai thuoc dieu tri xuat tinh som


Cách thực hiện: phơi khô hoa anh đào, vỏ quýt, hạt bí đao, hạt củ cải hầu hết đều tẩm rượu gạo. Tất cả đều nghiền thật nhỏ. Mỗi lần uống pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm,


tác dụng: Nếu ngày quý cô uống 3 lần sau mỗi bữa ăn, trong vòng 1 tháng phụ nữ sẽ thấy hiệu qua kỳ diệu mà phương pháp chữa trị nám da da từ bên trong này mang đến.


Ngoài ra, phụ nữ có cơ hội chữa trị nám một biện pháp rất đơn gian nhưng cực kỳ kết quả tốt với thuoc tri nam nhat ban pearl:


Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở đất nước mặt trời mọc, mà các loại sản phẩm có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang,và một số loại nám đen,nám vàng,nám thâm, làm mờ các độc tố để làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm cho giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương,nám, loại bỏ mụn.


Đồng thời loại loại sản phẩm còn giúp hỗ trợ chữa trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…


 


 


 


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét