Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014


Nếu gặp một cô nàng da trắng ngần, sạch láng và hồng hào, chúng mình có tự hỏi cách tốt nhất của cô ấy là gì? Có thể cô ấy vung tiền cho một số spa đắt tiền với chi phí một lần làm trắng da mặt đến gần triệu bạc, cũng có thể cô ấy là một người sành điệu và am hiểu về một số cách làm đẹp tự nhiên vừa rẻ vừa có kết quả tốt.




Dưa chuột làm da trắng hồng


Vùng nách, khuỷu tay và đầu gối là một vài vùng da có nhiều tế bào chết và thường khô ráp, xỉn màu. Bạn có cơ hội làm trắng lại chúng với dưa chuột và chanh.


Chỉ cần trộn 2 thìa nước cốt chanh với 2 thìa nước ép dưa chuột và một chút bột nghệ, đắp hỗn hợp lên vùng da cần làm trắng 15-20 phút và rửa lại bằng nước, dần dần chúng ta sẽ thấy ngạc nhiên vì làn da trắng hồng hào của mình.

Đọc thêm: vitamin b12 là gì


Nghệ và bạc hà trị mụn


Mụn trứng cá là thứ làm đối với độ tự tin của các Eva giảm sút nhanh nhất, còn gì đáng ghét bằng làn da vốn trắng mịn màng nay lấm tấm những chiếc đèn pin xấu xí?


Bạn có cơ hội chọn cách trộn hai thìa cafe bột nghệ với 1 thìa cafe nước ép bạc hà, chấm lên vùng mụn và để khoảng 10-15 phút, rửa sạch bằng nước ấm, làn da sẽ sớm sở hữu lại phong độ.



Mật ong và hạnh nhân đối với da dầu


Da dầu là nguyên nhân gây xạm da và khiến làn da của chúng mình luôn có cảm giác không được sạch, thậm chí dầu tiết ra nhiều còn là nguồn gốc gây mụn trên mặt bạn.


Để điều tiết da dầu, bạn cần một số khoáng chất và vitamin tự nhiên từ hạnh nhân và mật ong.

Xem thêm: nhau thai cừu amax


Chỉ cần trộn một lượng nhỏ bột hạnh nhân nguyên chất với mất ng, sau đó thoa lên da và massage khoảng 4-5 phút, lau sạch mặt bằng một chiếc khăn ấm và rửa lại bằng nước, chỉ sau vài lần chúng mình đã thấy hữu hiệu rõ rệt.


Dùng những loại TPCN cósản sinh từ nhau thai cừu


Placenta Essence of Baby Sheep với hàm lượng 12000 mg có chứa nhiều protein, axit amin, vitamin E, Lecithin, khoáng chất và thành phần factors,Active tăng trưởng.Công dụng của nhau thai cừu mẹ: Đem lại sức sống mới đối với da, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho các bộ phân cơ thể. Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm tăng độ bóng, sáng đối với lan da, tăng tính co giãn, đàn hồi đối với làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh, giữ ẩm đối với da, đẩy lùi các nếp nhăn. Làm tăngsản sinh tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo. Điều hoà sự tiết chất nhờn và làm cho giảm sự mở lỗ chân lông. Điều hoà chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền man kinh.  Giải độc một phương pháp tự nhiên. Chống Oxy hoá, chống lão hoá. Làm lành các vết thương và tăng cường sức khoẻ.

Tham khảo thêm: viên uống tan mỡ bụng



Placenta Essence of Baby Sheep với hàm lượng 12000 mg có chứa nhiều protein, axit amin, vitamin E, Lecithin, khoáng chất và thành phần factors,Active tăng trưởng.
Nhau thai cừu, một nguồn giàu những dưỡng chất quý, yếu tố tăng trưởng và bioactives, có giải pháp đóng góp vào sự phát triển thể chất của các bộ phân cơ thể, làm trẻ hơn tuổi hiện tại tình trạng da, và kích thích hệ thống miễn dịch và cân bằng của hormone.
lVitamin E là một chất phòng tránh oxy hóa quan trọng đối với việc chăm sóc da hiệu nghiệm. Nó có mẹo hay bảo vệ làn da từ thiệt hại do các gốc tự do, giảm bớt thiệt hại UV trong các tế bào da, và tăng thu nhỏ, và là thành phần thiết yếu trong các thực phẩm nhiệm vụ mỹ phẩm hiện đại.


Lecithin là một đại lý tốt nhũ hóa có thể giúp với sự chuyển hóa của chất béo trong máu và ngăn ngừa tăng huyết áp, đột quỵ, đau tim, và xơ cứng động mạch cũng như bảo trì của hệ thống thần kinh của não.
Lưu trữ dưới 30 độ C ở một nơi khô mát.


Nguồn: http://www.duongquyphi.net/meo-lam-dep-da-mat-hieu-qua-va-an-toan.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét