Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Nếu quý cô muốn giảm trọng lượng, quý cô cần phải có kỷ luật và đổ rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên có nhiều cách dễ làm để phụ nữ giảm được một số kilogam. 




Dưới đây là 9 thủ thuật nhỏ giúp phụ nữ giảm cân mà không cần phải đến các bãi tập hay áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Bạn hãy ghi nhớ và thực hiện chúng mỗi ngày nhé.




1. Bắt đầu mỗi bữa ăn bằng một cốc nước




Uống nước trước khi ăn sẽ giúp chị em có cảm giác no ngay lập tức. Điều này giúp phụ nữ không ăn quá nhiều trong các bữa ăn, nhờ đó quý cô có giải pháp giảm trọng lượng nhanh chóng. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn sẽ giúp quý cô giảm cảm giác khát nước trong bữa ăn.




2. Thực hiện những thay thế đơn giản trong mỗi bữa ăn




Sử dụng món rau trộn dầu giấm thay vì một số loại thức ăn có chứa nhiều kem có biện pháp giúp phái yếu tiết kiệm được 80 calo. Ăn hoa quả tươi thay vì trái cây sấy khô cũng có cơ hội giúp phụ nữ giảm được nhiều lượng calo ngoài ra.




3. Thưởng thức một miếng sôcôla đen đối với món tráng miệng




Thay vì chọn lựa những chiếc bánh quy thì hãy thưởng thức một miếng sôcôla đen để làm thoả mãn nhu cầu đường của toàn bộ cơ thể. Đây là một phương pháp hạn chế tăng calo trong toàn bộ cơ thể và tránh được nguy cơ tăng cân. Trong một vài lần thứ nhất tiên, toàn bộ cơ thể chị em có cách chưa thích ứng được nhưng khi quý cô kiểm soát được cơn “thèm” đường, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì đã giảm được lượng calo đáng kể.




Có những thủ thuật nhỏ có khả năng giúp chúng ta giảm cân mà không cần phải đến các phòng tập hay ứng dụng chế độ ăn kiêng nào.




4. Cố gắng kiểm soát khẩu phần ăn




Nếu phụ nữ muốn giảm béo, việc kiểm soát khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn là rất quan trọng. Kiểm tra lượng đồ ăn nhẹ trước thay vì ăn trực tiếp từ trong túi, luôn tin tưởng dùng bát nhỏ để đánh lừa thị giác rằng bữa ăn của phái yếu vẫn rất đầy đặn và hãy cất ngay phần thức ăn thừa vì chị em sẽ ngại đứng lên để lấy thêm.




5. Không nên uống một vài loại đồ uống có chứa nhiều calo




Đây là một lý do phổ biến khiến quý cô không thấy giảm béo, những chai soda, nước hoa quả vào buổi sáng hay một ly rượu đầy vào bữa tối sẽ làm phái yếu khó có khả năng giảm trọng lượng. Bạn có cơ hội thêm vào ly nước một chút nguyên liệu tươi như dưa chuột, chanh hay bạc hà để tiết kiệm lượng calo cần thiết đối với toàn bộ cơ thể.




6. Đừng để đói quá lâu




Cảm giác hơi đói có giải pháp tốt đối với phái yếu nhưng để nhịn đói cả ngày rồi “xả láng” vào bữa ăn đêm thì là không lành mạnh và có cơ hội phá hỏng chế độ ăn kiêng của chúng ta. Hãy ăn đúng bữa và ăn các bữa nhẹ để tránh bi kịch lượng đường trong máu thấp sẽ khiến phụ nữ ngất xỉu.




7. Trong các bữa ăn nhẹ, phái yếu nên ăn các thức ăn giàu protein và chất xơ




Tránh xa một vài loại thức ăn chứa hàm lượng calo cao như khoai tây chiên, bánh quy giòn và thay vào đó nên ăn một số loại giàu chất xơ và protein. Bạn có giải pháp sẽ ăn ít đi mà toàn bộ cơ thể vẫn không thấy được đói. Những loại thực phẩm nhẹ với hàm lượng calo là 150 gần như sẽ rất phù hợp.




8. Bữa tối nên ăn ít và ăn sớm




Hãy cố gắng giữ bữa tối của quý cô chỉ bằng khoảng 25% năng lượng của cả ngày và nên ăn ít nhất sớm 2 đến 3 tiếng trước khi đi ngủ. Ăn quá nhiều và quá muộn sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hoá và giấc ngủ của chúng mình.




9. Ngủ đủ giấc




Thiếu ngủ sẽ khiến quý cô ăn nhiều hơn trong suốt cả ngày và không đủ năng lượng đối với hoạt động mỗi ngày của bạn. Từ đó, chúng mình sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn để tăng cường năng lượng cho các bộ phân cơ thể. Vì vậy, chị em nên ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Đây là một phương pháp dễ làm mà kết quả tốt để giữ cho mục tiêu giảm cân của phái yếu đi đúng hướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét