Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Với các phái yếu trẻ, thanh thiếu niên thì mụn là một trong một vài vấn đề nhức nhối nhất mà ai cũng phải gặp trong lứa tuổi dậy thì. Một điều không phải ai cũng biết là mụn không chỉ xuất hiện trong tuổi dậy thì mà còn đeo đuổi trong suốt cả tuổi trưởng thành của đàn bà.
Tồi tệ hơn là, mụn của tuổi trưởng thành khó “điều trị” hơn nhiều so với mụn của lứa tuổi “xì teen”. Và vì là vậy nên mụn của tuổi trưởng thành cũng có những cách thức và giải pháp chữa trị mụn cũng đặc biệt hơn. Bạn cùng nghiên cứu kỹ và tham khảo một vài như thế nào để kìm hãm tối đa mụn hình thành nhé.
Tag:    vien nang uong tri mun   


 Mụn xuất hiện do cơ địa bên trong 
Nếu quý bà đã thử rất nhiều loại kem, rất nhiều loại Viên uống nhưng vẫn không thành công, hãy bắt đầu nghĩ đến lý do từ chính nội tiết tố của phụ nữ. Có rất nhiều người tìm đến phòng khám da liệu trong hiện tượng mụn trứng cá làm dài thêm, lông xoắn hình thành trên mặt và thậm chí là sút cân. Nghe giống phái yếu? Vậy thì rất có mẹo hay, đàn bà đã mắc chứng PCOS (Hội chứng buồng trứng đa nang). Đây là một hội chứng phổ biến và thậm chí, có đến gần 5 triệu phụ nữ Mỹ có mẹo hay bị ảnh hưởng bởi chúng.

Tag: thuoc tri nam nhau thai cuu



 Mụn xuất hiện do cơ địa bên trong 


Tất cả mụn trứng cá đều có nguồn gốc sâu xa từ hormone. Các nội tiết tố gây mụn thường xuất hiện khoảng 1 tuần trước chu kỳ kinh nguyên và thường có mặt ở cằm hay đoạn gần quai hàm. Để kiểm soát hiện tượng này,phụ nữ có khả năng không ngừng nghỉ liên tục luôn tin tưởng dùng Thuốc uống tránh thai như một cách thức. Tuy nhiên, chúng mình cần gặp bác sĩ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất đối với cơ địa của người dùng.
Còn với mụn trứng cá hình thành do các hormones tạo sự căng thẳng, chúng không thể bị kiểm soát bởi Viên uống tránh thai. Làn da của quý bà bị ảnh hưởng khi chúng ta căng thẳng, tuyến thượng thận của chúng mình bơm ra nhiều cortisol hơn, cho nên tăng sản lượng dầu và xuất hiện môi trường hoàn hảo cho mụn sinh sôi.
Giải pháp ư? Thứ nhất là rửa mặt thật sạch, sau đó là thư giãn và cố gắng đào thải mọi căng thẳng, cuối cùng là tìm đối với mình một loại    thuoc tri mun va vet tham o mat    hiệu quả.

Tag: May nen khi pit tong 2KW


 Mụn ở chân tóc có mẹo hay lan ra mặt 
Phái yếu hẳn đã biết sự thật rằng ngay cả một vài loại kem dưỡng tóc, gel tạo kiểu tóc…vv.. Cũng có thể gây mụn ở đường chân tóc cho phụ nữ? Vậy thì sự thật ngay bên dưới đây còn khiến phái yếu buồn hơn: Đó là một số đốm mụn đó thậm chí có khả năng lan ra cả má của phụ nữ.
Điều này xảy ra khi quý bà đi ngủ hoặc đi nằm trong khi chưa làm biến mất tóc, các chất bẩn, vi khuẩn cũng như chất hóa học từ các loại gel, dầu dưỡng sẽ bám lên gối, lên đệm và do đó, chúng xâm nhập lên da mặt phụ nữ.



 Cẩn thận có cách lây mụn từ chân tóc ra mặt 


Để phòng ngừa điều này, tốt hơn hết chị em nên kìm hãm tối đa việc tiếp xúc với giường đệm khi tóc chưa sạch.
 thường xuyên sử dụng lòng trắng trứng để trị mụn đầu đen 
Chị em có biết vì sao mụn đầu đen lại “cứng đầu” hơn mụn thường không? Bởi lẽ, chúng nằm yên vị trong các lỗ chân lông của phụ nữ. Lông và da chết tích tụ phía trên đó, tạo một cái hang kín đáo, nghiêm ngặt cho mụn đầu đen. Phần lớn mụn đầu đen được chế tạo nhờ việc trang điểm. Các loại phấn, kem, cùng mồ hôi, dầu… được tiết ra không ngừng nghỉ và tích tụ trong cách lỗ chân lông, càng khiến mụn đầu đen được dịp sinh sôi.
Phụ nữ có cơ hội chữa trị mun bằng phương pháp tự nhiên, đó là không cố gắng nặn mà ngược lại, để yên để các bộ phân toàn bộ cơ thể tự đẩy một số chất bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Ngoài ra,chúng ta cũng có giải pháp tự nới lỏng mụn đầu đen của người dùng nó nó bằng cách liên tục liên tục sử dụng lòng trắng trứng.
Thứ nhất, bạn cần đánh một lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt, bôi chúng vào một vài khu vực có mụn đầu đen và chờ đối với đến khi khô hoàn toàn mới rửa sạch. Làm việc này 1-2 lần/tháng và phái yếu sẽ thấy tình hình thật sự được cải thiện.

Tham khảo thêm: vitamin b12


 Lưu ý khi thường xuyên dùng kem chống nắng 
Kem chống nắng có thể kích hoạt mụn trứng cá rất lớn vì phần nhiều trong thành phần của chúng có chứa dầu. Chị em nên tránh tối đa ánh mặt trời trong mùa hạ và chỉ thường xuyên sử dụng    kem tri nam meiya    không chứa dầu nếu phái yếu có việc phải bước chân ra ngoài đường.



 Nên lưu ý khi tin dùng kem chống nắng 


Ngoài ra, phái yếu nên chú ý đến các thành phần trong loại TPCN chăm sóc làn da mình không ngừng nghỉ thường xuyên sử dụng. Các thành phần như vitamin E, dầu bơ, tinh chế tảo, natri lauryl sulfate… là những chất dễ dàng gây mụn cho da của đàn bà.


  tin tưởng sử dụng dầu để chữa mụn 
Tin tưởng luôn tin tưởng dùng một số loại dầu cho da mặt là cách hay để đàn bà chữa trị mụn của mình. Danh sách những loại dầu được khuyên dùng là dầu dừa và dầu jojoba với đặc tính kháng viêm đặc sắc của chúng. Chị em cũng nên kiểm tra kĩ loại dầu mình thường xuyên dùng cho mặt, bởi chúng tác động trực tiếp lên da nên chúng cần là một số loại dầu có chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra,chị em cần tránh dầu khoáng vì chúng tạo ra mụn trứng cá, dầu hoa hồng và dầu mè lại mang đến các độc tố lên da đàn bà và kích hoạt mụn.


Thuốc bồi dưỡng canxi cho người già

0 nhận xét:

Đăng nhận xét