Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014


Kem FEIYA được nhiều người biết đến vì kết quả tốt rất tốt trong việc dưỡng trắng, trị mụn, trị nám da da, và sạm da rồi hén. Sau 1 tháng là bảo đảm trắng mịn hồng hào và an toàn lâu dài, không như một vài loại kem Đài Loan hoặc Trung quốc có rất nhiều tại hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm và các chợ tại Việt Nam thời điểm hiện tại.




Kem Feiya Cleanser:


Công dụng Feiya Cleanser 50ml: Giúp rửa sạch một vài bụi bẩn đồng thời lấy đi một vài tế bào chết trên da. Được kết hợp bởi thực phẩm chức năng làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh mặc dù chúng ta đang sống trong môi trường ô nhiễm.

Xem thêm: kem làm hồng nhũ hoa tự nhiên




Kem Feiya Peeling:
Công dụng Feiya Peeling 15g: Feiya Peeling gồm nhiều cây thuốc quý thiên nhiên giúp đẩy mạnh quá trình bóc đi những tế bào nám, đẩy lùi các vết tàn nhang, tế bào bị sạm và một vài đốm nâu. Bạn nên kết hợp với Feiya Day Cream và Feiya Night Cream để cho hữu hiệu nhất.




Kem Feiya Day Cream:


Công dụng Feiya Day Cream 15g: Là 1 loại kem chứa nhiều những những dưỡng chất quý hiếm đặc hiệu có cách thức chữa trị tương thích đối với cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các một số những dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.
Feiya Day Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, đào thải các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa một vài những dưỡng chất quý hiếm chống nắng, ngăn chặn tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.
Hướng dẫn sử dụng: Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Rồi bạn có giải pháp trang điểm bình thường. Luôn tin tưởng sử dụng vào mỗi sáng để hữu hiệu nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào buổi tối và thoa kem Feiya Night Cream.

Tham khảo: tế bào gốc nhau thai cừu amax

Tag: Thiet bi kiem tra den pha xe con



Kem Feiya Night Cream:
Công dụng Feiya Night Cream 15g: Kem dưỡng da ban đêm chứa các thành phần giúp đối với da chúng mình luôn mềm mại, phòng ngừa các vết nám. Feiya Night Cream lấy đi các tế bào chết và đẩy mạnh sự tái tạo tế bào da, giúp da luôn mềm và bóng mượt như da em bé.
Hướng dẫn thường xuyên thường xuyên sử dụng: Trước khi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser,lau khô rồi thoa 1 lớp kem vừa đủ.Sáng hôm sau rửa mặt sạch bằng sữa rữa mặt rồi tin dùng Feiya Day Cream.
Dephoanhao.com.vn chuyên bổ sung các thực phẩm chức năng kem dưỡng trắng da, chuyên đặc trị nám da, mụn, tàn nhang,,,Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và giá ưu đãi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét