Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Sau mỗi kì nghỉ, sẽ có không ít cô nàng hoảng hốt với làn da… Bị sạm và kém mịn đi ít nhiều của mình.


Mọi kì nghỉ vào mùa hạ vẫn thường khiến các bạn trẻ muốn vận động hết năng lượng nhiều hơn so với một vài thời khắc khác trong năm. Đủ các hoạt động tụ họp, chơi bời được liệt kê ra nhanh chóng, bất kể trời có nắng nóng đến thế nào đi chăng nữa.


Tuy thế, sau mỗi kì nghỉ như vậy, sẽ có không ít cô nàng hốt hoảng với làn da… Bị sạm và kém mịn đi ít nhiều của người dùng. Bởi phơi nắng để “hết mình” trong các hoạt động hè là điều không tránh khỏi.


Chính do đó, ngay trong lúc kì nghỉ còn chưa chấm dứt, hãy tìm cách bảo vệ ngay xem như làn da đang trắng hồng của mình bằng một số lưu ý ngay bên dưới đây:


 Giữ da luôn sạch 


vien uong collagen cua myMồ hôi, bụi bẩn luôn ở quanh chúng mình mỗi khi chúng mình hoạt động. Và 2 nhân tố này là duyên do chính khiến da mặt bị bẩn, dẫn đến việc bị tổn thương, gây mụn nhọt và khó khăn hơn trong việc làm trắng da sau này (bởi lúc đó da đã trở nên sứ mẫn cảm).

Tham khảo: chua xuat tinh tam don gian


Chính bởi thế, hãy tạo “nền tảng” cho công cuộc giữ da trắng của người dùng nó bằng cách làm sạch da. Rất đơn giản, hãy rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng thức dậy và tối sau khi tẩy trang hết lớp make up. Tốt nhất, bạn nên rửa mặt ngay sau khi kết thúc 1 ngày của người dùng nó ngoài đường.


Thêm vào đó, bạn cũng nên sát sao với loại sữa rửa mặt đã hợp với da mình từ lâu, hoặc dùng sữa có sản xuất từ tự nhiên để có được làn da sạch và khỏe.


 Massage da 


Massage xúc tiến quá trình tuần hoàn máu. Bởi vậy nếu được massage mỗi ngày, ngay trong khi tắm hoặc sau khi thường xuyên dùng các loại kem dưỡng quen thuộc, làn da của chúng ta sẽ chóng vánh trở thành hồng hào và khoẻ khoắn hơn.


 Tẩy da chết 


Các tìm hiểu khoa học về sự biến đổi ở con người đã cho thấy da mặt của con người sẽ trở thành làn da mới sau… 3 tuần. Đó là do cơ thể đã loại bỏ một vài lớp da “lâu đời” và tự sinh sản thêm tế bào mới nhằm hình thành lớp da khác cho chúng mình, do đó, việc tẩy da chết là hết sức quan yếu. Cả thảy lớp da thừa sẽ được loại bỏ, trả lại làn da thoáng mái, dễ dàng để các tinh chất dưỡng trắng thấm vào da hữu hiệu hơn.

Tham khảo: thuoc moc mi nhanh nhat


 Đắp mặt nạ dưỡng trắng da lành tính 


tac dung cua vien sua ong chuaHãy chú ý, vì chúng ta còn rất nhiều hoạt động muốn tham gia vào kì nghỉ này, có tức thị chúng mình sẽ có nhiều thời kì ở… Ngoài đường hơn là ở nhà. Nên, bạn hãy quan tâm tuyệt đối tránh xa một số hỗn tạp tẩy da chết có tính chất “bào mòn” da như chanh, cam, sữa chua…


Hãy thử vận dụng một số gợi ý “tự chế” hổ lốn làm trắng da ngoan ngoãn ngay dưới đây, sau đó phối hợp với một số mẹo vàng vừa được gạch đầu dòng ở trên để có giải pháp thoải mái chơi đùa cùng làn da luôn trắng sáng của chính mình nhé!

Bạn nên quan tâm: ban thuoc chong xuat tinh som


 Mặt nạ sữa tươi + hoa quả 


Sữa tươi luôn có thể sạch trong công cuộc tái hiện làn da mềm mịn. Ngoài ra, nó cũng ngăn chặn bớt khả năng “tẩy da” của những loại acid có sẵn trong hoa quả. Bạn có cách trộn một phần nhỏ sữa tươi với các loại củ quả có khả năng làm trắng da khác như khoai tây, đu đủ, bột yến mạch hoặc cám gạo. Đắp hỗn hợp này lên da rồi lưu lại trong khoảng 20 phút. Rốt cục, vừa dùng tay massage, vừa tắm lại bằng nước sạch. Ngay sau khi tắm xong, bạn sẽ ngạc nhiên với làn da đã trắng sáng lên vài tone của chính mình.


 Lòng trắng trứng gà 


tròng trắng trứng gà chứa nhiều collagen nên rất hữu dụng trong việc làm căng da, tẩy sạch chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông… Chỉ giải quyết từng đó vấn đề thôi cũng đủ để giúp da bạn trông sáng sủa lên hẳn. Bạn có mẹo hay bôi trực tiếp Lòng trắng trứng lên da, nhanh gọn và thấy ngay tác dụng. Hoặc cầu kì hơn thì cho vàomột số ít bột gạo, baking soda hoặc thậm chí là bột mỳ để tạo thành hẩu lốn đặc quánh, dễ dàng đắp và rửa mặt.


 Bột nghệ 


Từ lâu, bột nghệ đã được mọi người nhắc đến với vai trò là một loại cây thuốc quý làm trắng da có kết quả tốt, đồng thời trị được cả nám và loại bỏ vết thâm. Bạn chỉ việc trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi thuần chất. Bôi lên da và tắm lại sau 30 phút.



  Quảng cáo  

Thuốc điều trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có tác dụng hỗ trợ tăng thêm sinh lý nam, chữa trị các căn bệnh khó nói của đàn ông. Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong cách thức hay đang được các đứng mày râu áp dụng. Hãy tham khảo tại  thuoc ho tro dieu tri xuat tinh som


0 nhận xét:

Đăng nhận xét