Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

 



Không chỉ thơm ngon mà trái đào còn chứa nhiều tác dụng giúp da sáng bóng, căng mịn.


Da trắng mướt nhờ mặt nạ trái đào


Đào không chỉ là loại hoa quả thơm ngon mà còn được cho là thần dược cho sắc đẹp. Với lượng Vitamin A, Kali, Vitamin B và Vitamin C dồi dào, đắp mặt nạ đào không ngừng nghỉ sẽ giúp làn da sáng bóng, căng mịn, tăng tính đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.


Đào có nhiều vitamin rất tốt đối với da. Vitamin G trong đào còn có tác dụng làm giãn các mao mạch dưới da giúp máu lưu thông tốt hơn, làm da trẻ trung hơn. Xin giới thiệu một số loại mặt nạ từ trái đào cực tốt phụ nữ:


Mặt nạ đào, chuối, yến mạch
Loại mặt nạ này giúp làm tăng độ ẩm đối với làn da, ngăn chặn một vài dấu hiệu lão hóa và đặc biệt và đào thải vết thâm.


- Chuẩn bị:


1/2 trái chuối


1/2 trái đào


1 thìa bột yến mạch

Tham khảo: May say khi nen cho garage


- Cách làm:


Nghiền mịn hỗn hợp và đắp mặt. Sau 20 phút rửa sạch với nước lạnh.


Trộn đều hợp chất đào, chuối, bột yến mạch.


Mặt nạ đào và kem tươi
- Nguyên liệu


1/2 trái đào tươi, nghiền mịn


1 thìa kem whipping (nếu không tưởng kem whipping có mẹo hay thay bằng sữa chua không đường).


- Cách làm: Trộn đều hỗn hợp và đắp lên da. Rửa sạch sau 15 phút.


Loại mặt nạ thơm ngon này giúp da dễ chịu sau khi đi nắng, tăng tính đàn hồi và giúp da ẩm, mềm.


 



 


 


Mặt nạ đào và dầu oliu
Axit trong trái đào sẽ giúp cho lỗ chân lông trên da se khít và sạch bong, đồng thời dầu oliu giúp tăng độ ẩm đối với làn da quý cô.


- Chuẩn bị:


1 trái đào tươi


1 thìa dầu oliu


- Cách làm: gọt vỏ và dằm mịn thịt trái đào, trộn chung với dầu oliu và đắp lên mặt trong 10 phút.

Tham khảo thêm: meiya


Axit trong đào làm se khít lỗ chân lông.


Mặt nạ đào và nước cốt chanh
Loại mặt nạ này giúp đánh bay tàn hương, trả lại cho quý bà làn da trắng sáng, hồng hào cực kỳ quyến rũ. Nhớ đắp mặt nạ vào buổi tối và rửa sạch mặt sau 15 phút. Thoa nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ giúp cân bằng da.


- Chuẩn bị:


1/2 trái đào chín


1 thìa nước cốt chanh
- Cách làm: trộn đào được nghiền mịn cùng nước chanh.
 Mách nước chị em loại sản phẩm chữa nám da trắng da kết quả tốt: 
 VITA WHITE PLUS C.E.B2 -Thuốc chữa nám da, tàn hương Làm Trắng Da Của nước Nhật 
vita white plus gia bao nhieu là dòng loại SP rất được ưa chuộng tại nước Nhật Bản vì TPCN đượcchế tạo theo tiêu chuẩn của Nhật bởi hãng tinh chế KOKANDO nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc.
Vita White Plus C.E.B2 được phát triển nhằm đánh tan các vết nám,giúp trắng da từ sâu bên trong từng tế bào,đẩy lùi đốm nâu, ngoài ra Viên uống chữa trị nám Vita White Plus C.E.B2 còn giúp nuôi dưỡng làn da cung cấp các vitamin còn thiếu cho da nhằm phòng ngừa quá trình lão hóa da từ sâu bên trong.Loại TPCN là sự kết hợp độc đáo của vỏ thông, rong biển, vitamin C, E… Các những những dưỡng chất quý hiếm bổ dưỡng khác từ thiên nhiên giúp tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình xuất hiện nám da, đốm nâu, làm cho chúng mau lẹ nhạt màu trả lại vẻ trắng sáng đối với làn da của đàn bà.

Tham khảo thêm: my pham meiya nhat


 


 



 Transino Whitening 360 Viên, đặc chữa trị nám, tàn nhang, làm trắng, mịn da hàng đầu Nhật: 
thuoc uong transino là loại thực phẩm chức năng duy nhất được chứng nhận ở đất nước mặt trời mọc có hiệu nghiệm trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn hương. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của nước Nhật, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì một số có kết quả tốt rõ rệt chỉ trong khu vực vòng hai tháng mà nó đem lại.
 Thành phần chính của Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự có kết quả tốt trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với loại thực phẩm chức năng trị nám da trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì giai đoạn này Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của Viên uống còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được không ngừng nghỉ tin tưởng sử dụng rộng rãi  như 1 giải pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các trung tâm y tế da liễu ở đất nước mặt trời mọc.


 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét