Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014


Đừng hoảng hốt khi người tình bỗng nói “Ngực em ngày càng teo tóp”. Bạn cần thông minh để xử trí.
1. Các chuyên gia cho rằng nếu không muốn bầu ngực “gầy đi” trước tuổi, phái yếu không nên phép áp dụng liệu pháp giảm cân siêu tốc. Trong quá trình giảm béo, phái yếu nên ngăn chặn bồi dưỡng thức ăn thực phẩm có nhiều chất béo kết hợp với tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày, trong đó bơi là tốt nhất.

Tag: Thiet bi kiem tra den pha o to


Chi tiết: thuoc lam san chac nguc

Phác đồ này vừa đảm bảo giảm mỡ thừa, vừa làm tăng cơ bắp săn chắc (trong đó có bộ ngực). Chị em chú ý không tập chạy, vì giải pháp này làm cho bộ ngực bị thoái hoá nhanh hơn.


2. Đối với phụ nữ tuổi trung niên có thể tăng cường lượng hormone estrogen bằng việc ăn thêm thực phẩm có chứa chất fitoestrogen (tác dụng như estrogen).

Tham khảo thêm: dung thuoc xit chong xuat tinh som


Chất này có nhiều trong loại loại thực phẩm chức năng của đậu tương như sữa đậu nành, đậu phụ và một vài loại thảo dược đặc hiệu khác, giúp cho bầu ngực căng hơn, da dẻ đẹp hơn…


3. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ đang tuổi dậy thì, phụ nữ cho con bú hoặc mắc các bệnh về vú không được lạm dụng thực phẩm giàu chất fitoestrogen vì sẽ có phản ứng phụ, làm giảm sức đề kháng của các bộ phân cơ thể.

Tham khảo: thuoc tri nam nhau thai cuu


4. Một số phương pháp khác như xoa kem xoa vùng ngực (tác dụng không rõ rệt lắm); xoa bóp bầu ngực…


5. Phương pháp giải phẫu thẩm mỹ độn ngực là “chỗ dựa cuối cùng”, tuy có đẹp về biện pháp nhưng thực sự không cần thiết; thậm chí dễ gây biến chứng hoặc khó chịu, phiền phức.


Bí quyết giữ cho bộ ngực đẹp mãi với thời gian


1. Dưỡng da ngực bằng việc không ngừng nghỉ thường xuyên sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng, không xảy ra dấu nhăn; tránh phơi nắng bộ ngực; chú ý dùng kem dưỡng làm mịn da có nhiều vaselin ở vùng núi đôi


2. Bất kể phái yếu có bộ ngực nhỏ hay to đều nên dùng áo lót có khung nâng bầu ngực; điều này giúp làm cho bầu ngực giữ được hình khối bền lâu hơn, giảm quá trình lão hoá của bộ ngực.



4. Tư thế ngủ cũng có tác dụng đến việc dưỡng ngực. Chị em không được nằm sấp, vì liên tục tỳ ngực xuống giường sẽ làm biến dạng bầu ngực.


 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét