Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014


Lấy lại thân hình “thắt đáy lưng ong” sau 1 tháng luôn là mong muốn của nhiều chị em.
Vòng eo “quá khổ” khiến quý cô thiếu tự tin do đó để có được vóc dáng cân đối chỉ sau một tháng, hãy cùng đưa ra kết luận một vài cách giảm béo bụng kết quả tốt sau.


Theo dõi giảm béo mỗi ngày
Theo dõi số đo vòng 2 của phái yếu mỗi ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện thói quen giảm béo bụng. Nếu giảm được cân chúng mình có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có mẹo hay điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm cân bụng đạt có kết quả tốt nhất.



Quản lý căng thẳng
Stress là căn nguyên đưa đến béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ chế tạo ra hormone gọi là cortisol tăng cường mỡ thừa tích tụ ở vòng hai. Bạn hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm béo bụng. Bằng cách tạo cho mình một kế hoạch ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời tham gia một lớp học nhảy hay đi dã ngoại, xem phim vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng giúp phái yếu giảm cân bụng kết quả tốt.

Bạn nên quan tâm: lam to duong vat tu nhien






Cắt giảm calo
Muốn giảm béo, giảm vòng hai phụ nữ cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thức ăn lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn.
- Chọn một số thức ăn như trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo vào món ăn giảm cân. Đồng thời kìm hãm một số thực phẩm không lành mạnh như thực phẩm nhanh, nước ngọt có ga, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải hạn chế ăn khuya. Thay vào đó phải có chế độ ăn sáng thịnh soạn, bữa trưa đủ chất và bữa tối ít năng lượng như sau:
+ Bữa sáng để giảm trọng lượng bụng chúng mình có cách ăn 1 cái bánh mì, 1 ly nước ép bưởi và một trái táo.
+ Bữa trưa ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.
+ Bữa tối nên ngăn chặn ăn, ăn thật ít vì phụ nữ chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ với 1 đĩa rau trộn, 1 cốc sữa ít béo.

Xem thêm: kem duong transino



- Nguyên tắc thứ hai để đốt cháy calo là phải vận động. Muốn giảm cân bụng hay giảm cân toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp các bộ phân cơ thể săn chắc.
Các bài tập giảm trọng lượng bụng nhanh như lắc vòng 10 phút mỗi ngày, nhảy dây 30 phút mỗi ngày, tập aerobic tuần 3 buổi. Bạn sẽ đốt cháy ít nhất 500 – 600 calo mỗi lần, đây là chiến lược đốt cháy béo bụng hiệu quả nhất.

Bạn nên đọc: thuoc tri nam tot nhat


Chườm muối hột để giảm mỡ vòng hai
Từ xưa, người Huế đã biết dụng cách thức tự nhiên khi dùng muối hột chườm lên bụng để giảm mỡ vùng eo. Theo Đông Y, chườm muối có công dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng đối với phái yếu một vòng hai thon gọn.



Thông thường, bạn có cơ hội ứng dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất có kết quả tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu nghiệm cao hơn, phụ nữ có cơ hội kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.


Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, chị em có giải pháp kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối hữu hiệu hơn, đồng thời giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể cân bằng hơn.


Uống cà phê sau bữa sáng
Cà phê có công dụng giảm cảm giác thèm ăn, làm tăng trao đổi chất. Vì vậy, uống một ly cà phê đen sau chế độ ăn sáng cho tinh thần sảng khoái, làm việc có kết quả tốt và tuyệt vời hơn đối với vòng eo thon gọn một bí quyết tự nhiên.
Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có công dụng phân giải mỡ trong các bộ phân cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vòng hai. Ngoài ra, cà phê đen có công dụng lợi tiểu, làm tăng tuần hoàn máu trong tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét