Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014


Supreme Royal Jelly No.63 – Sữa Ong Chúa Được Ưa Chuộng Tại Mỹ Đẹp Da – Hầu như ai uống sữa ong chúa được một thời gian đều thấy làn da của chính mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên. Ngoài ra sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám.




Ngăn ngừa ung thư, tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp. Duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim.


Nó có tác dụng điều hòa miễn dịch, kích thích sự phát dục của các bộ phân các bộ phân cơ thể ở cả hai giới, cải thiện có nhiệm vụ sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai.

Đọc thêm: cong dung glucosamine


Sữa Ong Chúa làm thúc đẩy quá trình sinh trưởng của các bộ phân cơ thể, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm, tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực bi kịch vữa xơ động mạch, bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu. Sữa ong chúa còn giảm stress giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn.

Bạn nên đọc: sữa ong chúa tăng cường sinh lý


Công dụng Sữa Ong Chúa Super Royal Collagen 63.2:


Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.
Tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có hầu hết toàn bộ cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng chữa nám da da da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp.
Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, làm tăng nhãn lực làm sáng mắt.
Tăng cường hệ miễn dịch đối với da và tất cả toàn bộ cơ thể. Cải thiện sức sống và sinh lực đối với hầu hết các bộ phân cơ thể.
Ngăn ngừa rụng tóc, đối với một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh…

Tag: thuoc bo nao dha


Hướng dẫn luôn tin tưởng dùng Sữa Ong Chúa Super Royal Collagen 63.2 kết quả tốt tốt nhất:


Ngày uống 1 lần mỗi lần 2 viên lúc bụng đói hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn. Tốt nhất là uống lúc bụng đói trước khi đi ngủ. Muốn có kết quả nhanh chóng hơn có khả năng uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nếu uống lúc bụng đói gây khó chịu cho bao tử thì có thể uống chung với thức ăn.


Lưu ý Sữa Ong Chúa số 63.2 – SUPER ROYAL COLLAGEN 63.2 : chúng ta ao ước có làn da trắng hơntrong thời gian ngắn nhất thì nên uống kèm thêm thuốc  trắng da số 64 Super White nổi tiếng của hãng Nutrition Depot.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét