Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện vợ chồng! Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm. Trong “chuyện ấy” em toàn là người chủ động nhưng không được lâu vì mỗi lần gần vợ em hứng quá nên không kiểm soát được nên đã xuất tinh sớm. Do đó để kích thích cho vợ, em chỉ có khả năng “yêu” bằng miệng cho cô ấy thỏa mãn.



Em đã tâm sự với vợ, mong cô ấy cùng em chủ động để hạn chế sự hưng phấn, khắc phục chứng xuất tinh sớm để cả hai vợ chồng cùng thăng hoa. Vì hoàn cảnh, em giờ hai tuần mới được gặp vợ nên em rất muốn làm vợ vui. Nhưng cô ấy lại không hợp tác, vì chuyện đó mà cô ấy đòi ly hôn. Em không biết phải biện pháp để khắc phục bi kịch yếu sinh lí của chính mình để cô ấy sửa đổi lựa chọn. Mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Bạn nên đọc: kem nhau thai cuu rebirth

Bạn nên đọc: tac dung cua sua ong chua 1000mg


Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi với mọi thắc mắc của người dùng nó về đối với chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Việc adam bị yếu sinh lí có rất đa phần lí do, về cả sức khỏe lẫn tâm lí. Và nếu không may mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm, adam sẽ phải đối diện với những khó khăn nhất định trong chuyện chuyện phòng the vợ chồng.Chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam
Trước hết, điều em cần làm bây giờ là nên đi khám bác sĩ để xác định rõ nguồn gốc em bị chứng yếu sinh lí. Khi đó, em sẽ có phác đồ điều trị, khắc phục tình hình một bí quyết cụ thể và hiệu quả. Về mặt tâm lí, đúng là thời điểm thời điểm hiện tại, sự hỗ trợ từ phía vợ em là điều cực kì cần thiết. Nếu như cô ấy không hợp tác, tỏ ra khó chịu và thái độ với em khi em xuất tinh sớm, sẽ tạo đối với em một sức ép vô hình và càng khiến cho quá trình chữa trị của em thêm khó khăn.

Đọc thêm: thuoc uong tri mun hieu qua nhat hien nay


Việc em và vợ lâu ngày được gặp nhau cũng là một trong đa số nguyên do tạo ra hiện tượng  xuất tinh sớm của em. Em hãy thử một lần nữa nói chuyện với vợ về vấn đề này, phân tích đối với cô ấy hiểu rằng đây không phải là vấn đề không thể khắc phục. Là vợ chồng, nên cùng nhau giải quyết vấn đề trong trường hợp này. Nếu như cô ấy vẫn không tán thành, có lẽ chia tay là giải pháp không thể tránh khỏi khi mà người chúng ta đời của em không tưởng sự thông cảm và bao dung.Thuốc bổtăng cường sinh lý


Chúc em mạnh khỏe và sớm giải quyết được vấn đề của minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét