Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014


Đừng nghĩ rằng chúng có giải pháp làm tốt ở những nơi khác trên toàn bộ cơ thể là chúng hợp với da mặt mình.
Gel xịt tóc
quý cô có cách đã nghe đâu đó là gel xịt tóc có giải pháp giúp phái yếu trong quá trình trang điểm, nhưng quý cô không bao giờ được để chúng tiếp xúc với mặt của mình nó. Trong gel xịt tóc có chứa sơn mài và rượu sẽ làm khô da của chị em, khiến da của đàn bà bị mất nước, nhìn thiếu sức sống và già hơn. Thêm vào đó, gel xịt tóc có khả năng khiến da quý bà dị ứng và nổi mụn.


Chất khử mùi
Chỉ vì nó giúp vùng nách chị em thông thoáng không có nghĩa là nó được quét qua bất cứ khu vực nào trên khuôn mặt phái yếu. Đừng hy vọng nó sẽ giữ lớp trang điểm của chúng mình lâu hơn khi phụ nữ toát mồ hôi, chúng chỉ giúp trong việc… bít chặt lại các lỗ chân lông trên khuôn mặt đàn bà mà thôi.

Tag: bo sung bao nhieu collagen la du



Màu tóc
Nếu phái yếu không ngừng nghỉ nhuộm tóc và muốn nhuộm cả lông mày, hãy tìm cho mình một số loại mascara có màu chiết xuất thực vật thay vì dùng chính màu nhuộm tóc của chị em. Bởi với một số loại da nhạy cảm, màu nhuộm tóc có cách tạo ra kích ứng, dị ứng đối với vùng da quanh mắt, thậm chí còn có khả năng khiến chị em chảy nước mắt vì tác động của chúng.


Dầu thực vật
Nhiều người thường dùng dầu thực vật để điều trị cho các bệnh ngoài da, nhưng điều đó không xảy ra nghĩa là chị em có thể bôi chúng lên mặt. Chúng quá “nặng” so với da của phái yếu và gần như, chúng sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, chìa khóa đưa đến mụn.


Dầu gội đầu
Chất làm sạch tóc của quý bà, lấy đi dầu thừa và bụi bẩn không phải là thứ mà phái yếu có mẹo hay dùng để đẩy lùi da của người dùng nó. Dầu gội đầu được làm ra để chăm sóc đối với mái tóc chứ không được thiết kế để đối phó với các phân tử tinh tế từ da mặt. Nếu đàn bà thật sự chọn dầu gội đầu để rửa mặt, rất có khả năng chúng mình sẽ kết thúc với một khuôn mặt bong tróc, khô ráp.

Đọc thêm: thuoc bo collagen


Serum tóc
Chỉ vì nó có thêm chữ serum không tưởng nghĩa là nó cùng loại serum mà quý cô vẫn thường bôi lên da. Serum bôi lên tóc chứa các thành phần mà phụ nữ không thể thường xuyên sử dụng trong chữa trị dấu nhăn hoặc các vấn đề về da mặt. Thêm vào đó, rất nhiều trong số các loại serum tóc có chứa nước hoa, thứ là kẻ thù số 1 gây kích ứng da của chị em.

Xem thêm: sữa ong chúa là gì



Body lotion
Nó sẽ chỉ tốt nếu phụ nữ thường xuyên sử dụng chúng như kem dưỡng da, nhưng quý cô biết đấy, kem dưỡng làm bóng da đối với tất cả toàn bộ cơ thể không được phép được bôi lên mặt. Chúng dày hơn, lại thường có nước hoa nên có cách gây kích ứng da mặt. Với da mặt, chúng mình cần thứ gì đó nhẹ nhàng, tinh tế hơn.


Sơn móng tay
quý bà dùng sơn móng tay để cố gắng vẽ lên mặt mình một vài hình thù xinh xắn, quyến rũ như trên phim? Không không, đừng làm vậy. Sơn móng tay chỉ nên dùng để sơn móng tay. Nó có chứa phân tử acrylic có khả năng làm khô da. Thế nên, nếu phụ nữ đang suy nghĩ về việc vẽ mặt thì hãy đầu tư đối với mình những tuýp kem để riêng cho việc đó.


Dấm
Thật ra, chị em có giải pháp dùng dấm như một loại toner cho mặt, nhưng đó là trong trường hợp loại toner đó có chứa dấm bên trong, hay một số loại dấm dịu nhẹ sản xuất từ trái cây như dấm táo, được luôn tin tưởng dùng với liều lượng rất ít, chứ hoàn toàn không phải là việc chúng mình đổ cả lọ dấm tươi nguyên mới lấy trong tủ lạnh lên mặt. Dấm sẽ làm sạch nước theo thời gian, thế nên nếu quý bà dùng nó đối với da mặt, nó có cách khiến mặt quý cô khô rát nếu quý bà không điều chỉnh thời gian sao cho hợp lý.


Mayonnaise
Thành phần này có rất nhiều trong một số loại mặt nạ tóc DIY bởi chúng dưỡng ẩm cho tóc. Nhưng nó hoàn toàn không dưỡng ẩm đối với da theo chiều hướng tốt. Chúng quá chua, quá nặng, gây tắc nghẽn da, không đối với lỗ chân lông của quý bà thở chút nào. Và bạn luôn biết khi làn da nổi giận, điều gì sẽ đến tiếp theo rồi chứ? Mụn và dị ứng.


Chua ran da khi mang bau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét