Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014


Nguồn gốc gây roi loan cuong duong không chỉ do bệnh lý, tuổi tác mà phần nhiều còn do chế độ sinh hoạt gây nên.
Dựa vào nguyên do gây bệnh, các nhà khoa học phương Tây đã tìm hiểu và chỉ ra rằng chế độ ăn giảm béo và tăng thêm vận động bằng cách đi bộ có thể làm mất rối loạn cương dương.


Nguồn gốc gây bệnh rối loạn cương dương một phần là do máu lưu thông đến dương vật kém, không đủ để tạo độ cứng và duy trì độ cứng. Chính từ đó, giảm trọng lượng và đi bộ đồng nghĩa với việc làm săn chắc cơ bắp, cải thiện sức khoẻ cho tim khiến dòng máu lưu thông tốt. Đi bộ làm giảm xuống lượng cholesterol xấu (LDL), tăng lượng cholesterol tốt (HDL) và hạ triglycerides, qua đó có cơ hội cải thiện tim mạch.

Xem thêm: kem nen aqua


Ngoài ra, thực hành tản bộ đều đặn còn tác động đến hoạt động nội tiết. Trong khi stress kích hoạt hệ giao cảm, tăng tiết các chất cortison, adrenalin gây co mạch, một nguyên nhân làm cản trở máu đưa đến các thể hang thì ngược lại thực hành tản bộ sẽ làm giảm xuống hoạt hoá các nội tiết tố stress và tăng tiết các chất serotonine và dopamin, những chất dẫn truyền thần kinh tăng thêm cảm giác hưng phấn, thoải mái.

Bạn nên đọc: thuoc benh tim mach



Ngoài ra, đi bộ đều đặn còn kích thích các tế bào thành mạch máu phóng thích nhiều chất nitric oxide (NO) và hình thành nhiều enzym có khả năng chuyển hoá arginine trong thức ăn ăn vào thành NO. NO là một chất hoá học có tác dụng tích cực trong việc làm giãn nở mạch máu để cải thiện tim mạch cũng như làm gia tăng dòng máu chuyển đến các thể hang trong hoạt động dương cương.

Bạn nên đọc: thuốc bổ sung canxi cho người già


Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản khuyên rằng, nam giới nên bổ sung thức ăn điều độ, tập thể dục thể thao đều đặn và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Tuy nhiên, đó chỉ là những giải pháp ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương chứ không thể chữa trị khỏi bệnh nếu bệnh đã kéo dài.


Điều trị rối loạn cương dương rất phức tạp, cần phối hợp nhiều cách thức, kiên trì điều trị mới có giải pháp thành công. Khi phát hiện thấy một số dấu hiệu bất thường của bệnh rối loạn cương dương, nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và chữa bệnh kịp thời.



  Quảng cáo  

Phái yếu luôn thèm muốn mặc một vài bộ cánh mới nhất, hợp mốt nhất, nhưng thân hình của chúng mình không cho phép? bạn luôn thấy được nặng nề và mặc cảm với thân hình quá khổ của chính mình? Hãy để Thuốc giảm cân 3x Slimming Power giúp bạn -vien uong giam can nhat.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét