Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

 



Phái yếu lấy 1 lọ nhỏ, cho vào đó 2 thìa cafe vitamin E (chúng mình có mẹo hay dùng viên vitamin E rồi bóp lấy dung dịch bên trong), 1 thìa cafe tinh dầu jojoba, 1 thìa cafe tinh dầu hạnh nhân. Lắc đều đối với hợp chất cho hòa vào nhau rồi thêm vào đó 2 thìa cafe đường. Trước hết, đàn bà dùng khăn ấm lau vùng nứt da để da mềm hơn. Tiếp tục dùng hợp chất pha trộn ở trên massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút. Cách này có giải pháp thực hiện cho vùng da mới bị rạn hay đã rạn từ lâu. Tuy nhiên, quý bà nhớ chăm chỉ thực hiện hằng ngày để sớm thấy kết quả như mong muốn nhé!


 Rượu nghệ 


Một biện pháp khác cũng được rất nhiều bà mẹ trẻ khen ngợi là có kết quả trong thời gian ngắn sau khi sinh, đó là dùng nghệ tươi giã nhỏ rồi ngâm với rượu trắng. Hàng ngày, dùng rượu này massage lên vùng nứt da bị rạn khoảng 5 – 10 phút sẽ đem lại cho phụ nữ kết quả mĩ mãn.

Đọc thêm: vien thuoc uong nhau thai cuu



 Lòng trắng trứng 


Ngoài tác dụng làm trắng da mặt, lòng trắng trứng còn đem lại kết quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn các vết da bị rạn trên cơ thể. Quý cô chỉ cần lọc lấy lòng trắng trứng rồi thoa lên vùng nứt da. Chờ cho khô rồi tiếp tục bôi thêm 2 lớp nữa, chờ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Các những những dưỡng chất quý hiếm sẽ thẩm thấu và rất nhanh lấy đi các vết loang lổ khó chịu nếu phái yếu chăm chỉ thực hiện đều đặn hằng ngày.


 Sữa bò tươi 


Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, quý bà dùng 1 chén nhỏ sữa bò tươi massage lên vùng rạn nứt da trong 5 phút rồi lau lại bằng nước mát. Để tăng cường công hiệu, phái yếu cũng có giải pháp trộn sữa bò tươi này với 1/2 lòng đỏ trứng gà rồi đắp lên vùng da đó. Chờ khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát và sữa tắm thông thường.

Tag: viên uống nhau thai cừu có tác dụng gì


 đối với một số chúng ta bị nám tấn công thì sao? Mách nhỏ quý bà cách thức chữa trị nám có kết quả tốt với viên thuốc uống đặc chữa nám da transino 


thuoc tri nam transinolà một trong những nhãn thuốc uống làm trắng da tốt nhất của nước đất nước mặt trời mọc,  Thuốc này cực kì kết quả tốt trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Thuốc Transino là một loại SP mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất đất nước mặt trời mọc về công hiệu mới trong việc chống nám.


Trong thuốc chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám da da, tàn hương và chàm. So với thức ăn trách nhiệm thuốc uống điều trị nám da trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino kết quả tốt hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên viên uống còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì.
 

Đọc thêm: May nen khi piston3 pha



 


Thuoc tri nam pearl whiteninglà loại TPCN duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hữu hiệu trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC thứ nhất của nước Nhật, được người dân Nhật ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong khu vực vòng hai tháng mà nó đem lại.


Thành phần chính của thuốc trị tàn hương Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với loại sản phẩm điều trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì thời kỳ này Transino ưu việt hơn rất nhiều.


Ngoài ra, vỏ bọc của thuốc uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được thường xuyên sử dụng rộng rãi  như 1 biện pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các trung tâm y tế da liễu ở Nhật.


 


 


 


 



  Quảng cáo  

Đượcchế tạo từ 100% nhau thai của con cừu tự nhiên, thuốc uống nâng ngực quý bà nhau thai cừu mẹ cái Queen 9 giúp làm tăngsinh sản Estrogen tự nhiên trong tất cả hầu hết các bộ phân cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần giúp tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các một số những chất dinh dưỡng quý hiếm này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm làm tăng kích thước vòng 1 của bạn một cách chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc no nguc dong y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét