Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014


Để có một toàn bộ toàn bộ cơ thể khỏe và đẹp, chị em chẳng cần thẩm mỹ đâu xa, chỉ cần thực hiện theo thực đơn hàng ngày với một số loại sinh tố hoa quả vừa không khó vừa giúp làm đẹp từ bên trong. Cùng lập một chế độ dinh dưỡng hợp lý với một số loại sinh tố giúp đàn bà giữ vóc dáng thon gọn dưới đây.


 1. Sinh tố đào 


Đây là món ăn nhẹ rất dễ ăn, lại giúp quý cô không một vài không lo đến chuyển khu vực vòng hai “tăng trưởng” quá nhanh mà còn lấy làm vui mừng vì “vòng bụng″ có xu hướng thon gọn hơn sau một thời gian uống loại sinh tố này.


 Nguyên liệu 


- 1 ly sữa không béo


- 1 vài quả đào chín, không đối với đường


- 2 muỗng cà phê dầu hạt lanh hữu cơ



 Cách làm 


Sữa, đào cùng cho vào máy xay sinh tố để xay trong khoảng 1 phút. Đổ ra ly thủy tinh và khuấy đều với dầu hạt lanh là có cách ăn được.

Bạn nên đọc: my pham transino nhat ban


Đào chứa đuờng glucoza, đường saccaro, protein, caroten, vitamin B1, B2, C, PP và các chất sắt, canxi, photpho, axit chanh, axit táo… nên có những công dụng rất hữu dụng trong việc chữa trị cũng như làm đẹp cơ thể.


 2. Sinh tố chanh, cam 


công dụng làm đẹp, giảm eo, giảm trọng lượng, giảm cholesterol của những loại hoa quả có múi thì gần như ai cũng đã từng nghe nói tới.


Trong cam có hàm lượng vitamin C và canxi rất cao, nên nó trở thành nguyên liệu trong chế tạo những loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chăm sóc da.


Cam có công dụng làm mất, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa đối với da… đồng thời tiêu diệt các chất béo không cần thiết trong hầu hết cơ thể.

Đọc thêm: thuoc bo nao trunature ginkgo biloba with vinpocetine



 Nguyên liệu: 


- 1 ly sữa tách kem hoặc sữa đậu nành


- 1 cốc sữa chua chanh (nếu không tưởng thì lấy một phần tư quả chanh và dùng thêm một chút đường)


- 1 quả cam bóc vỏ, rửa sạch, thái lát thành các phần


- 1 muỗng canh dầu hạt lanh


- 1 ít đá ăn


 Cách làm 


Chỉ cần đối với toàn bộ sữa, sữa chua, cam, và nước đá vào máy xay. Xay trong 1 phút thì cho ra cốc và khuấy đều với dầu hạt lanh trước khi uống.


 3. Sinh tố táo 


  Nguyên liệu:  


- 1/2 cốc sữa tách kem hoặc sữa đậu nành


- 1 chai (80 calorie) sữa chua vani


- 1 muỗng cà phê gia vị làm bánh


- 1 quả táo gọt vỏ và cắt nhỏ

Bạn nên đọc: lam duong vat to len


- 2 muỗng canh bơ hạt điều


- 1 chút đá ăn


  Cách làm  


đối với hầu hết sữa, sữa chua, gia vị làm bánh, táo, bơ hạt điều, và đá vào máy xay sinh tố. Xay trong 1 phút, đổ ra ly và có cách ăn.


Sự kết hợp thêm với bơ hạt điều và sữa chua hay sữa tách kem sẽ làm món sinh tố ngon hơn. Các loại bơ, sữa này không chứa nhiều calo nên chị em không phải lo đến chuyện tăng cân đâu nhé. Ngược lại, trong táo giàu vitamin C nên rất hiệu quả trong việc tiêu mỡ, giảm béo.


 4. Sinh tố dứa 


  Nguyên liệu:  


- 1 ly sữa không béo


- 4 miếng dứa


- 1 muỗng canh dầu hạt lanh hữu cơ


- 1 ít đá ăn


  Cách làm  


cho dứa và sữa vào máy xay sinh tố xay. Đối với thêm đá và xay trong vòng 1 phút thì cho ra cốc thủy tinh và trộn với thìa dầu hạt lanh đã chuẩn bị sẵn.


Món sinh tố dứa không những ngon miệng mà còn có công dụng giải khát và giảm trọng lượng. Trong dứa không xẩy ra cholesterol, lại giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, canxi và kali nên có tác dụng giảm mỡ trong tất cả cơ thể.


 



  Quảng cáo  

kem dưỡng trắng da Feiya ban đêm là thực phẩm có chức năng dưỡng da cao cấp được chiết xuất từ bột ngọc trai và các dược liệu quý thiên nhiên. Kem dưỡng làm bóng da Feiya ban đêm là loại SP được chế tạo tại Nhật và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Giá là loại kem an toàn, thường xuyên dùng đơn giản nhưng mang lại hữu hiệu cao đối với các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất đối với lứa tuổi từ 25 – 50.Gia kem duong da feiya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét