Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014


Chúng ta hay trang điểm để che đậy một số vấn đề về da. Phương pháp này tác dụng lập tức nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài. Dưới đây là một vài cách giúp giải độc và làm mất da từ bên trong, mang đến đối với chị em một làn da mịn màng và tươi trẻ.

 1. Không ăn đồ bơ sữa 
Bơ sữa là một trong những thức ăn hàng đầu cần phải tránh xa trong quá trình giải trừ độc tố khỏi các bộ phân các bộ phân cơ thể. Chúng có giải pháp dẫn đến một loạt rắc rối cho da cũng như hệ tiêu hóa. Ngay cả khi không bị dị ứng với loại thực phẩm này, phụ nữ vẫn nên loại bỏ chúng ra khỏi bữa ăn khi còn đang ứng dụng những phương pháp giải độc đối với da.


Nếu phụ nữ thích đối với sữa vào cà phê hay ngũ cốc, hãy dùngthuốc transinosữa không đường hoặc sữa vani hạnh nhân thay cho sữa có đường.


 2. Kiêng ăn đường 
Nếu đàn bà muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, hãy nói không với đường. Việc sử dụng đường có thể khiến cho cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, gây khô da.


Kimberly Snyder, tác giả của cuốn sách “Những thức ăn làm đẹp và giải độc” chỉ ra rằng, đường liên kết với protein và chất béo sẽ làm tăng quá trình tạo ra vết nhăn, khía cạnh khác còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận tạo ra quầng thâm quanh mắt và tạo cho đàn bà cảm giác mệt mỏi, ủ rũ.

Bạn nên đọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét