Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014


Tuy nhiên, nếu chúng ta hoặc chồng chúng mình gặp phải vấn đề này cũng không được quá lo lắng, hãy kiên trì làm theo một số mẹo hay sau sẽ chữa được bệnh xuất tinh sớm.


Dừng lại và bắt đầu


Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có bí kíp tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo


một số giây, hoặc không cần rút dương vật ra khỏi âm đạo mà để nguyên ở trong đó nhưng không xẩy ra sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại.


Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó chúng ta có mẹo hay tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có giải pháp được lặp đi lặp lại nhiều lần.


Hãy để đối tác của bạn biết rằng chúng ta đang đạt đến cực khoái và có cách làm chậm lại hoặc tạm dừng.


Tập thể thao và thư giãn rất có hiệu quả cho việc  chữa xuất tinh sớm


Thở sâu và thư giãn


Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có cách thức giúp đỡ chúng ta rất tốt, đó là làm kìm hãm sự lo lắng hay căng thẳng! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho bi kịch xuất tinh sớm của chúng ta.

Tham khảo thêm: thuoc giam can 2 day diet tot khong


Khi chúng ta có bi kịch muốn xuất tinh, hãy suy nghĩ tới một số việc khác, đừng nghĩ tới việc đang giao hợp và xuất tinh cũng có cách hay nhất giúp đề phòng bệnh.


Ấn điểm cuối của dương vật


Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có công dụng làm mờ sự kích thích chuyện vợ chồng.

Cách này có cách được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có giải pháp được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.


Mang bao cao su


Mang bao cao su là một trong một số giải pháp điều trị dễ thực hiện của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường tình dục và như là một giải pháp tránh thai, bao cao su có giải pháp giúp giảm cảm giác của dương vật và do đó làm cho dài thêm thời gian quan hệ tình dục.

Tham khảo: thuốc uống làm giảm mỡ bụng


Thay đổi các tư thế quan hệ chuyện vợ chồng


Nhiều chúng mình nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ chuyện vợ chồng truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với một vài bạn nào gặp phải trường hợp này, có mẹo hay làm cho dài thêm hơn khi sửa đổi tư thế quan hệ chuyện vợ chồng. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, hoặc 1 vài tư thế khác


Thay đổi tư thế quan hệ chuyện phòng the là cách rất tốt để làm biến mất việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho chúng ta và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.


Tập thể dục cơ vùng chậu


Vùng cơ chậu cũng tham dự vào quá trình xuất tinh. Điều này có nghĩa rằng đối với một người phái mạnh, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có phương pháp hay giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình nó.


Các bài tập cơ vùng chậu rất không khó: “uốn, quay…” các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, chúng ta sẽ có biện pháp tập theo cách của bạn trong vài phút và có cơ hội làm như vậy hàng ngày.

Tag: an gi de bo sung collagen


Một số thức ăn giúp  chữa xuất tinh sớm 




Thịt hươu giúp chữa chứng liệt dương, xuất tinh sớm rất hiệu nghiệm


Thịt hươu:  Bộ phận sinh dục của hươu là thực đơn có công dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng chuyện vợ chồng và xuất tinh sớm.


Thịt dê:  Thịt dê là món ăn có tính ấm, có công dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.


Thịt chó:  Có công dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận.


Tắc kè, rắn: Cũng là một vài thực đơn bổ dưỡng cho nam giới.

Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị thuốc đặc biệt điều trị các chứng nhược dương.


Thịt bò:  Là thực đơn giàu dinh dưỡng nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho phái mạnh sau mỗi lần “lâm trận”.


Hải sản rất tốt cho việc trị xuất tinh sớm


Các thực đơn thủy hải sản:  Các loại hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là những thức ăn rất giàu kích thích tố.


Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình chế tạo chất testosterone.


Ngoài ra các con trai nên không ngừng nghỉ sử dụng kết hợp với các thực phẩm có có nhiệm vụ được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên Vớisản xuất từ các thành phần


thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên (Đông trùng hạ thảo, nhâm sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc…).

Đó là Ngọc Đế Hoàng-Viên thuốc uống của tình yêu và sự thăng hoa diệu kỳ, giúp làm dài thêm thời gian quan hệ, trị liệt dương, xuất tinh sớm, các triệu chứng về rối loạn cương dương.


Còn rất nhiều mẹo khác có cách giúp chúng mình chữa xuất tinh sớm hiệu quả, chỉ cần chúng mình và đối tác kiên trì thực hiện theo các hướng dẫn nhỏ trên đây cũng sẽ giúp cho cuộc vui của 2 người kéo dài hơn, cuộc sống hiện đại chuyện vợ chồng sẽ thực sự thăng hoa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét