Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

 



 


 


 


Chúng ta chỉ biết đến tác hại của cà phê với sắc đẹp như gây nổi mụn, sạm da hay ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ mà chưa biết rằng, cà phê cũng có những tác dụng làm đẹp vô cùng có kết quả tốt.



 Làm mượt tóc 


Theo các chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cà phê có chất chống Oxy hóa và những chất khác có công dụng đề phòng rụng tóc và làm đối với mái tóc bóng khỏe.


Cách làm: Pha một cốc cà phê thật đậm và để nguội dần. Khi cà phê còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút. Sau đó gội sạch lại với nước ấm.Vien uong trang da an toan


 



 


 

Tag: my pham duong trang da ban ngay


 Làm đẹp da 


Cà phê có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da vì trong café có chứa chất chống Oxy hóa giúp làm giảm xuống các sắc tố xấu trên da. Theo các chuyên gia, muốn có một làn da khỏe mạnh và luôn tươi trẻ, phụ nữ hãy duy trì thói quen uống cà phê mỗi ngày một biện pháp điều độ và có chừng mực.


Ngoài ra, cà phê còn có công dụng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới, cho chị em một làn da tươi sáng và mịn màng.


Cách làm: Dùng bã cà phê thoa lên da, để khô khoảng 30 phút, sau đó tắm sạch lại. Lúc này, quý bà sẽ cảm nhận được độ mịn màng của làn da. Phụ nữ cũng có thể thêm một vài giọt dầu oliu hoặc lòng trắng trứng gà vào bã cà phê trước khi đắp lên da để có thêm công dụng làm mất lỗ chân lông bị bít do bụi bẩn gây nên.

Bạn nên đọc: đông trùng hạ thảo nguyên chất aloha


Đối với làn da dầu, quý bà nên trộn 1/4 cốc bột cà phê với pha với sữa chua trước đi đắp lên da. Cảm giác da nhờn bóng do nhiều dầu sẽ không còn nữa.


 Mặt nạ chống nhăn 


Pha loãng một thìa bột lúa mạch đen với cà phê đen lạnh. Nó sẽ tạo nên một hỗn hợp kem dày sền sệt. Sau đó, chúng mình thêm một lòng đỏ trứng vào và đánh tan. Bôi đều hỗn hợp trên lên khuôn mặt và rửa sạch sau 15 phút.


 


 


 



 


 


 tránh lão hóa các bộ phân toàn bộ cơ thể 


Bôi bột cà phê nóng lên các vùng da có vấn đề trên các bộ phân cơ thể và quấn bọc lại. Sau 15 – 20 phút hãy rửa sạch. Chị em chà lên các bộ phân cơ thể như vậy khoảng 2 lần/ 1 tuần.


Ngoài ra chúng mình có cơ hội liên tục thường xuyên sử dụng cách dễ làm hơn là đổ bột cà phê vào trong loại gel sữa tắm yêu thích rồi mát xa nhẹ nhàng.

Bạn nên đọc: tác hại của viên uống trắng da


 Trị sưng và thâm quầng mắt 


Sau một ngày làm việc quá mệt mỏi hoặc sau một đêm thức khuya, mắt phái yếu sẽ thâm quầng và sưng lên. Lúc này phái yếu hãy dùng đến cà phê. Cà phê sẽ có công dụng thu hẹp các mạch máu và làm cho giảm bọng nước. Cách làm: Dùng một chiếc khăn mềm thấm vào nước cà phê đã pha sẵn sau đó đắp lên mắt. Để trong khoảng 10 phút.


Lưu ý là không nên dùng bột cà phê bôi trực tiếp lên xung quanh mắt, điều này sẽ gây nguy hiểm đối với mắt.Thuoc lam trang da mat


 Khử mùi tất cả các bộ phân cơ thể  


Bã cà phê có khả năng loại trừ mùi hành, tỏi hoặc mùi tanh của cá bám trên tay trong quá trình nấu nướng.


Cách làm: Chà nhẹ bã cà phê lên đôi tay trong ít phút và rửa sạch với nước ấm, quý bà sẽ cảm giác tay mình không còn mùi khó chịu. Chúng ta cũng có giải pháp đối với bã cà phê vào một túi vải và dùng để xát lên da khi tắm, trong trường hợp các bộ phân toàn bộ cơ thể bị ám mùi nấu nướng.


 


 


 


 



  Quảng cáo  

kem dưỡng da Feiya ban đêm là loại thực phẩm chức năng dưỡng da cao cấp được sản xuất từ bột ngọc trai và các cây thuốc có giá trị thiên nhiên. Kem dưỡng da Feiya ban đêm là TPCN được sản xuất tại nước Nhật và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Đơn giá là loại kem an toàn, không ngừng nghỉ tin dùng đơn giản nhưng mang lại hiệu nghiệm cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất cho lứa tuổi từ 25 – 50.Tac dung cua kem duong da feiya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét