Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014




Dưa hấu, táo, bưởi được biết đến như ba loại thực phẩm siêu giảm trọng lượng.

Trái cây không chỉ tốt cho cơ thể trong quá trình giảm béo, mà còn bồi dưỡng một số vi chất thiết yếu đối với các bộ phân cơ thể nuôi dưỡng da trở nên đẹp hơn, cũng như ngăn quá trình lão hóa.
Đa số các loại trái cây đều có một lượng chất xơ lớn, cũng như đầy đủ một số loại vitamin cần thiết như vitamin C, nhóm vitamin B, vitamin A,…


Sản phẩm hỗ trợ:  thuoc giam can hieu qua power slim

Bạn nên đọc: co nen uong thuoc giam can linh chi


Rất nhiều người sử dụng một vài chế độ ăn kiêng giảm trọng lượng với hoa quả thành công. Bởi trong quá trình giảm béo bằng trái cây, lượng chất xơ trong đó hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, làm ngăn chặn sự hình thành và tích tụ các lượng mỡ trên toàn bộ cơ thể, đồng thời hạn chế cơn thèm ăn và vì vậy giảm cân có kết quả tốt.


Có ba loại hoa quả được biết đến như ba loại thực phẩm siêu giảm trọng lượng như:


Dưa hấu
Dưa hấu là một loại hoa quả chứa lượng nước, vitamin, chất xơ đến 90% quả. Do vậy, dưa hấu được xem như một trong những loại trái cây giảm béo nhanh nhất. Khi chất xơ và nước sẽ giúp tăng quá trình chuyển hóa chất diễn ra nhanh hơn, ức chế quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể, đồng thời kiềm chế cơn thèm ăn lâu hơn. Từ đó giúp giảm cân kết quả tốt.

Tag: tri ran da khi mang bau


Tham khảo:  perfect slim usa


Ngoài ra, dưa hấu chứa nhiều magie, dưa hấu sẽ hỗ trợ các bộ phân cơ thể loại bỏ cholesterol tiêu cực đối với toàn bộ cơ thể, làm săn cơ, ổn định huyết áp, bổ sung chất bổ những dưỡng chất quý quý hiếm cho gan, thận hoạt động khỏe mạnh.
Đường trong dưa hấu là đường fructose có mẹo hay dùng được cho những người bị bệnh tiểu đường.

Xem thêm: sua de costar goat milk tablet 620mg




Táo
Lượng lớn pectin có trong táo có tác dụng loại bỏ chất béo dư thừa trong toàn bộ cơ thể, đồng thời chất xơ và nước nhiều giúp làm biến mất được cơn thèm ăn mau chóng. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo việc ăn một trái táo trước bữa ăn hoặc tin dùng giấm táo hàng ngày cũng sẽ giúp giảm cân hiệu quả.


Đọc thêm: co me nao dung thuoc giam can rich slim chua


Táo cũng là loại hoa quả chứa một lượng lớn vitamin A, C và nhóm vitamin B giúp hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng và tái tạo da. Ăn táo không chỉ giúp giảm béo mà còn là cách bổ sung những dưỡng chất quý quý hiếm cho da đẹp hơn.


Bưởi
Được xem là một loại “viên uống quý” từ thiên nhiên, bưởi không chỉ giúp giảm trọng lượng kết quả tốt nhanh chóng bằng cách làm tăng khả năng tiêu hóa, ngăn chặn các lượng mỡ dư thừa. Làm tiêu hao lượng mỡ nhanh lẹ, làm đẹp da và tăng cường sức đề kháng cho toàn bộ cơ thể. Bưởi còn có là loại hoa quả giúp giải độc thanh nhiệt cơ thể, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư, tiểu đường và giúp giải độc gan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét