Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014


Xoá mờ các vết nám trên da một biện pháp trực tiếp bằng cách bôi kem xoá nám hoặc tia laser…

Xoá mờ từ từ và đào thải các vết nám mới tạo thành bằng cách ngăn lão hoá da, tăng lên nuôi dưỡng da và điều hoà nội tiết tố sinh dục mỗi khi bị rối loạn.



Theo bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, nám là bệnh khó chữa, khắc phục nó rất là phức tạp Theo các bác sĩ về da liễu, cách chữa trị nám da tốt nhất là ngăn ngừa nó.


Khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguồn gốc và chỉ khi nào định đúng nguyên do để chữa thì mới có biện pháp trị hết nám. Dù các bộ phân toàn bộ cơ thể con người có thể tự điều chỉnh, tự giải độc chữa bệnh cho các rối loạn ở da, nhưng nếu không tránh nắng và ăn nhiều rau quả tươi, mà chạy chữa bằng mỹ phẩm hoặc thuốc uống thì một số tác dụng phụ lại gây nám thêm.

Xem thêm: benh phu nu tuoi tien man kinh


Biểu hiện ban đầu của nám da là các lớp biểu bì bị nhiễm sắc hoặc bị hư hủy do bức xạ mặt trời hoặc do dị ứng gây cảm quang… Do đó, khi thấy da bắt đầu bị nhiễm sắc, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da. Nếu da mặt chúng ta thuộc loại da nhạy cảm, rất dễ bị nám. Vì vậy cần nâng niu một biện pháp cẩn thận, đi nắng phải đội nón hoặc xoa kem chống nắng khi tắm biển, đặc biệt nên ăn nhiều rau quả tươi. Uống các thuốc uống gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như tetracyclin, doxicilin, sulfamid… Mà phơi nắng, không đội mũ rộng vành rất dễ bị nám da.

Đọc thêm: thuoc trang da nao tot



Bôi nhiều mỹ phẩm cũng có nguy cơ gây cảm quang… Các hoá chất được dùng nhiều trong các mỹ phẩm làm trắng da, trị nám… Đều chứa lượng chất tẩy mạnh, có giải pháp lúc mới dùng da được tẩy trắng trông rất đẹp, nhưng dùng một thời gian lâu, càng ngày da càng bị bào mòn, lớp da non sẽ hiện lên, nếu đi nắng rất dễ bị nám da; đồng thời trong kem có hàm lượng thủy ngân nhỏ có giải pháp gây teo da, nếu dùng lâu da mặt sẽ nám vĩnh viễn.


Có khả năng làm giảm được vết nám của phụ nữ bằng cách thức lột da mặt, thường xuyên dùng bọt carbonique nhưng phương pháp này đòi hỏi phải có một chế độ phòng ngừa nắng một phương pháp nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng và người ta gọi giải pháp này là 5 ăn 5 thua. Nếu chị em thấy được mình có đảm bảo rằng không đi ra nắng trong vòng bụng – 3 tháng thì mới có khả năng dùng đến biện pháp lột da mặt, bằng không chớ nên ứng dụng vì có biện pháp sẽ làm da quý bà bị nám vĩnh viễn.

Bạn nên quan tâm: dan ong uong thuoc tranh thai tri mun


Cách dễ thực hiện khác có giải pháp lấy ước ép trái cây thoa mặt một lần trong tuần.Chất axit bromalic có trong quả thơm sẽ giúp lột nhẹ lớp da chết bên ngoài, giúp làn da tươi sáng hơn. Nhưng, với một số người có làn da nhạy cảm, hoặc da đang lột do thuốc trị mụn, chữa nám thì không được phép làm theo cách này; hoặc chỉ làm 2 tuần 1 lần và để riêng nước cốt thơm không quá 5 phút trên da.
 


 




  Quảng cáo  

Được sản sinh từ 100% nhau thai cừu mẹ tự nhiên, viên uống nâng ngực quý cô nhau thai cừu mẹ cái Queen 9 giúp tăng cườngchế tạo Estrogen tự nhiên trong toàn bộ các bộ phân toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần làm tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các dưỡng chất quý hiếm quý hiếm này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng thêm kích thước vòng 1 của chúng mình một biện pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc gi lam nguc to

0 nhận xét:

Đăng nhận xét