Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

 



Trứng gà chứa chất có tên gọi là Lyozyme, có biện pháp tiêu diệt vi khuẩn giúp ngăn chặn sâu dưới da, rất tốt đối với làn da nhờn. Đặc biệt, giúp se khít lỗ chân lông và phòng ngừa mụn rất hiệu nghiệm. Nếu chị em đang gặp phải bi kịch da ngăm đen thì thường xuyên dùng mặt nạ trứng là cách dễ làm nhất để sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng. Cùng làm da mặt đẹp với mặt nạ trắng da dân gian này chúng mình nhé.


Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất có kết quả tốt: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có cơ hội ngăn chặn mụn.



 Mặt nạ lòng trắng 
- Tách đôi vỏ trứng, nghiêng để đổ lòng trắng vào một cái chén (lòng đỏ vẫn nằm trong 1/2 vỏ trứng). Chỉ cần khoảng ½ lòng trắng thôi là đủ cho mặt. Sau đó đổ lòng đỏ vào một cái chén khác để chút nữa dùng.
- Phái yếu dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt rồi thoa lên mặt bằng tay hoặc cọ. Quý cô hãy làm chậm và cẩn thận kẻo trứng nhiễu ra ngoài và canh đồng hồ khoảng 15-20 phút để mặt nạ khô lại hẳn
- Khi mặt nạ trứng đã khô hẳn, bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bởi vì, nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất quý hiếm dễ thấm sâu vào da hơn.

Tham khảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét