Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014


Nàng Ốc Thanh Vân tâm sự: Biết chăm sóc làn da của toàn bộ cơ thể cũng chính là một phương pháp để yêu bản thân mình hơn.

Nhiều người nói con gái mới cần chăm chút để có làn da đẹp, còn quý ông thì sao cũng được nhưng Vân quan niệm là quý ông hay con gái thì cũng cần có một làn da mềm mại và khỏe mạnh.


Vân quan niệm một người biết yêu chính mình thì mới sống vui vẻ, hạnh phúc, yêu đời được. Đó là nguyên nhân để Vân luôn chú ý chăm sóc đối với làn da của cả nhà. Nói nhỏ nhé, Vân yêu cảm giác mỗi tối được ôm con vào lòng, vuốt ve làn da mềm mịn của con và nghe con thỏ thẻ: “Mẹ ơi, da mẹ mềm quá!”. Đó thật sự là những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tham khảo: thuoc bo bong gan


Buổi tối là lúc gia đình nhỏ của Vân nhiều tiếng cười nhất. Đó là khi Vân chơi đùa cùng con và dạy các con cách yêu thương bản thân mình. Vân thường thủ thỉ với con rằng một vài người biết trân quý tất cả toàn bộ cơ thể mình thì luôn sống hạnh phúc và yêu đời.



Và phải yêu chính mình thì mới có giải pháp yêu một số người xung quanh được. Biết chăm sóc da của tất cả toàn bộ cơ thể cũng chính là một cách để yêu bản thân mình hơn. Thanh Vân rất chú trọng việc chăm sóc làn da của con từ khi đang còn bé, đây không chỉ là việc làm đẹp mà còn giúp con tự tin và mang lại một số cảm xúc tích cực trong cuộc sống hàng ngày sau này.

Bạn nên đọc: loai thuoc chua benh xuat tinh som


Vốn rất kỹ tính nên loại thức ăn có chức năng dùng cho con Vân lựa chọn rất cẩn thận. Sản phẩm dưỡng ẩm phải có thành phần cấu tạo giống với lipid của da nhằm giúp chỉnh sửa “hàng rào” bảo vệ da, dễ dàng hấp thu và lưu giữ được lâu, ít bị tẩy trôi bởi nước. Vì da của Cola còn non yếu nên Vân luôn chọn một số thức ăn chức năng với độ an toàn cao giúp da con luôn khỏe mạnh, đặc biệt ngừa hăm da và luôn bảo vệ được làn da mỏng manh của bé

Tag: thuoc lam nguc san


Qua nghiên cứu kỹ, Vân biết thực phẩm chức năng đang dùng còn đượcsinh sản với công nghệ kết cấu màng da (DMS – Derma Membrane Structure) vừa loại bỏ hoàn toàn chất nhũ hóa, chất bảo vệ, chất tạo mùi, vừa kết hợp để tạo nên các thành phần với cấu trúc gần giống chất béo sinh lý tự nhiên của da, có công thức dạng phiến giúp thấm sâu và hữu hiệu làm dài thêm đến 3 ngày đối với dù có tắm hoặc rửa.


Nhờ chọn lựa kỹ loại TPCN nên da của Vân và các con Vân rất mềm mại lại không bị hăm, bị khô dù có theo mẹ đi diễn ở một vài nơi có thời tiết lạnh. Vân thấy rất tự hào và an tâm vì đã chọn đúng loại TPCN chăm sóc da đối với cả nhà.



  Quảng cáo  

Sữa ong chúa Royal Jelly 1450mg - công dụng sữa ong chúa úc- giúp bổ sung thêm dưỡng chất sức khỏe, có tác dụng tránh lão hóa làn da. Người liên tục thường xuyên dùng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, làm mờ mụn, tàn nhang và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét