Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014


Trong cuộc sống hàng ngày chăn gối của vợ chồng không tránh khỏi các tình huống, các chứng bệnh làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ham muốn, hệ lụy của một số bệnh đó là xuất tinh sớm, liệt dương… Cùng xem các triệu chứng có khả năng tạo ra và đẩy lùi kịp thời bạn nhé.


Ung thư


Mức độ trầm trọng của các hậu quả do ung thư tạo ra với cuộc sống hiện đại hiện đại chuyện vợ chồng biến đổi theo mỗi người. Nhu cầu quan hệ giảm đi cùng với các trường hợp stress nặng nề, sự buồn chán vì tiến triển của bệnh và một số biến đổi biện pháp bên ngoài. Sự mệt mỏi, một vài rối loạn hoocmôn cũng dẫn đến giảm ham muốn. Do lo sợ không thoả mãn bệnh chăn gối, phái mạnh cũng có kinh nghiệm không cương cứng. Ngoài ra, việc chữa trị bằng thuốc uống cũng như phẫu thuật có phương pháp tạo ra những rối loạn cương dương khi quan hệ…




Chứng Stress – Trầm cảm

Xem thêm: sua ong chua cua uc mua o dau


Stress dễ dàng xảy ra với bất kỳ ai và đó là nguồn gốc ảnh hưởng đến đời vợ chồng. Trầm cảm đôi khi cũng có hậu quả như stress, có liên quan đến trạng thái mệt mỏi, hay gắt gỏng, cáu kỉnh. Nó có khả năng tạo ra sự thờ ơ trong quan hệ, không phải do tình cảm vợ chồng phai nhạt. Nếu các triệu trứng này không biến mất nhanh chóng, bạn hãy chú ý gặp bác sĩ tâm lý để có chữa trị kịp thời và hợp lý.


Huyết áp cao


Khi mắc bệnh huyết áp cao, ngoài ảnh hưởng khả năng chuyện phòng the từ việc dùng viên uống ra, thường nên tránh sinh hoạt chuyện phòng the thái quá, nhằm giảm gánh nặng đối với hệ thần kinh và tim – phổi. Bởi lẽ quan hệ có bí quyết làm tăng huyết áp, dẫn đến vỡ mạch máu não, xảy ra đột quỵ, thậm chí hôn mê tử vong; nó có giải pháp làm nhịp tim nhanh, thiếu máu cơ tim mà phát sinh nguy cơ nhồi máu cơ tim.


Bệnh Béo phì

Đọc thêm: thuoc giam can 3x slimming power gia bao nhieu


Hiện nay, tỷ lệ béo phì tăng lên, người bị rối loạn khả năng chuyện phòng the cũng tăng lên tương ứng. Trong đó, nam giới mắc chứng béo phì đôi lúc tạo ra giảm mức testosterone trong máu, tăng mức ostrogen, theo đó làm giảm khả năng chuyện vợ chồng của nam giới. Nữ giới mắc chứng béo phì có tỉ lệ rối loạn kinh nguyệt rất cao, nếu mức androgen tự do tăng cao sẽ hiện diện chứng rậm lông, tắt kinh, thậm chí làm biến mất lạc thú chuyện phòng the. Ngoài ra, người béo phì dễ mắc bệnh đái tháo đường hoặc bệnh tăng huyết áp, cũng dễ hiện diện rối loạn khả năng chuyện vợ chồng.



Bệnh tim mạch


Các bệnh tim mạch không ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt chuyện phòng the. Tuy nhiên nó chỉ ảnh hưởng đến tình dục khi các động mạch chảy vào bộ phận sinh dục nam bị tắc ngẽn. Trong trường hợp này, sự cương cứng sẽ giảm chất lượng. Trước khi chữa trị bằng thuốc uống, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh các nguy cơ tương kỵ giữa một số loại dược liệu.

Khi quan hệ nếu xảy ra bất ổn như nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt, thì nên dừng lại, thậm chí đi đến bác sĩ.

Tag: thuốc giàu axit béo omega 3




Bệnh tiểu đường


Theo thống kê, nam giới mắc bệnh tiểu đường có khoảng 50% sẽ phát sinh liệt dương. Liệt dương có mẹo vặt xảy ra thời kỳ đầu tiên mắc bệnh hoặc sau vài năm, thời kỳ đầu tiên tiên phần nhiều xuất hiện khi người mắc bệnh trong trạng thái sức khỏe kém.


Liệt dương ở người bệnh tiểu đường xảy ra dần dần, biểu hiện chính lúc ban đầu là dương vật cương không cứng hoặc không lâu. Ngoài ra, người bệnh còn có bi kịch phóng tinh ngược dòng, xuất tinh sớm và thiếu tinh trùng… Thực tế người tiểu đường vẫn có ham muốn, nhưng một vài người thường do quá lo lắng mà đào thải khả năng chuyện vợ chồng, theo đó càng làm cho liệt dương phát triển. Hơn nữa, liệt dương ở người bệnh đái tháo đường thường do thiếu dinh dưỡng, chỉ khi khống chế được bệnh trạng, làm tăng dinh dưỡng thích đáng sẽ đạt mục tiêu phòng trị.

Mãn kinh không phải là một bệnh nhưng trong giai đoạn này, âm đạo chịu những biến đổi nghiêm trọng: khô và mất độ đàn hồi có phương pháp gây đau đớn khi quan hệ. Tuy nhiên, một hoạt động chuyện vợ chồng liên tục có cơ hội giữ đối với âm đạo trở lại bình thường. Không giống với điều mà rất nhiều chị em lo sợ, mãn kinh không đẩy lùi ham muốn. Ngược lại những phái yếu lại cảm thấy tự do hơn trong quan hệ.


Mất cân bằng hoocmôn ở nam giới


Cũng như chị em, đến một độ tuổi nào đó, nam giới cũng đối mặt với hiện tượng gọi là sự tắt dục nam. Thực chất đó là sự sụt giảmchế tạo testosteron. Điều này có cách kéo theo sự giảm nhu cầu quan hệ, giảm khối lượng cơ, mật độ xương, sửa đổi tính khí và giảm năng lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét