Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Chưa kịp gần gũi nhau đã xuất tinh hoặc xuất tinh chỉ trong một phút là vấn đề mà toàn bộ đàn ông quan tâm. Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, đối với rằng một trong các cách thức ức chế là khắc phục tâm lý.



 


 


Xuất tinh sớm có gây vô sinh hoặc con không khỏe?
Theo bác sĩ Dũng, xuất tinh sớm là rối loạn xuất tinh thường gặp nhất ở phái mạnh với tần suất dao động từ 20 đến 25%. Hiện tượng này không phân biệt tuổi tác và không bị nặng hơn khi tuổi cao hơn. “Như vậy nếu chúng ta bị xuất tinh sớm thì đó không phải là chuyện lạ và quá lo lắng vì nghĩ rằng chỉ có mình mắc phải”, ông Dũng cho biết. Tham khảo vềthuoc dieu tri xuat tinh som hieu qua.


Lần xuất tinh sớm đầu tiên có cách khiến quý ông lo lắng tạo ra tiếp tục bị xuất tinh sớm ở tất cả lần tiếp theo. Ảnh minh họa: Portalofnaturalheath
Xuất tinh sớm được Tổ chức Y tế thế giới và không ít hiệp hội về giới tính, tiết niệu và tâm thần công nhận là bệnh lý. Bệnh thể hiện khi chuyện xuất tinh luôn luôn hoặc không ngừng nghỉ xảy ra trong vòng một phút khi dương đưa vào âm đạo. Việc người bệnh thường không có thể xuất tinh trong hầu hết lần làm tình gây ra các hậu quả tiêu cực như đau khổ, phiền muộn, thất vọng, thậm chí mất hạnh phúc.

Tham khảo thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét