Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014


Một khuôn ngực trắng ngần, mịn màng sẽ giúp cho chị em có sức quyến rũ lạ thường, khiến chị em tự tin và nữ tính hơn khi diện một vài bộ váy lấp ló vòng 1 căng tròn, hấp dẫn. Nếu chúng mình có vòng 1 nhỏ hoặc bị lép, phái yếu hãy yên tâm, cơm nòng sẽ là phương pháp tốt nhất và hữu hiệu dành đối với chúng mình. Ngoài ra, cơm nóng cũng giúp vòng một của quý cô nếu bị sẫm màu sẽ trở nên hồng hào và nhuộm màu tươi trẻ hơn nhiều. Hãy cùng tham khảo cách chỉ dẫn sau nhé.

Tham khảo: binh xit chong xuat tinh som


Đây là một trong những mẹo làm đẹp rất có kết quả tốt mà tất cả chúng mình Nhật đều rất ưa chuộng. Cách làm không khó, làn da trắng lên từng ngày là một vài gì lợi thế bạn thấy rõ ở giải pháp này:


1. Chuẩn bị


- 400 gram gạo tẻ hoặc gạo nếp.
- 500ml giấm táo hoặc giấm tự nhiên.


Bên cạnh đó, chị em cũng có giải pháp tham khảo thêm cách làm hổng đôi gò bồng đào bằng biện pháp khác: kem hong nhu hoa ban o dau

Tham khảo: vitamin e 400 i.u - 100 viên


2. Thực hiện


- Ngâm gạo vào giấm, lượng giấm ngập mặt gạo. Thời gian ngâm khoảng 30 phút. Lượng gạo chỉ khoảng một nắm tay hoặc lưng bát con ăn cơm cho một lần tin dùng.
- Lấy lượng gạo ngâm trong giấm ra đối với ráo nước và nấu chín như nấu xôi. Lưu ý không nấu quá nát hoặc quá khô.
- Cơm chín tới, xới ra và nhanh tay nắm thành những nắm nhỏ.
- Tiến hành lăn, chườm và mát-xa ngực.
- Lăn tròn xung quanh bầu ngực, lăn thành hình chữ V vuốt ngược lên trên
- Chú trọng nhất ở phần da bị sẫm màu sạm.
- Lăn cơm nóng quanh đầu nhũ hoa và lấy tay vuốt, kéo để thu gọn đầu nhũ hoa đối với con dễ bú hơn.
- Nên tiến hành mát-xa trong vòng hai0 – 30 phút liên tục. Nắm cơm nào hết nhiệt thì thay bằng nắm cơm khác. Và nên làm cho dài thêm trong vòng 3 tháng đầu sau sinh sẽ mang lại hiệu nghiệm cao.

Tham khảo: sữa ong chúa úc 365 viên


Nếu phái yếu dùng cơm nóng lăn khu vực da vòng 2 cũng giúp khu vực vòng hai phẳng và tiêu mỡ nữa đấy. Hãy nghiên cứu kỹ kỹ thêm: thuoc giam can an toan hieu qua nhat hien nay


Việc thường xuyên sử dụng cơm nóng để làm đẹp ngực sau sinh không gây phiền hà như nghệ tươi nhưng cần sự kiên trì và nhẫn nại. Vì là phương pháp tự nhiên và cơm không xẩy ra tính tẩy da mạnh như nghệ. Bù lại nó rất lành, có tác dụng làm da sáng mịn lâu dài và không làm ố quần áo như khi dùng nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét