Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

vien uong collagen cua my

Hầu hết quý cô nào cũng đều mong muốn có được một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Điều đó thực tế hoàn toàn không hề khó, ngoài việc chăm sóc da với những loại kem dưỡng làm bóng da bên ngoài. Bạn có mẹo hay bổ sung thêm chất bổ đối với làn da từ bên trong với những loại rau củ dưới đây.


Bạn nên đọc: uong collagen dep da


Khoai tây
Khoai tây chứa lượng lớn vitamin B và các xenlulozo, cũng như các protein, chất béo, tinh bột cao cấp và các thành phần dinh dưỡng khác. Các chất này không chỉ đóng một vai trò chính chính chính quan trọng trong quá trình chống lão hoá, mà còn có công dụng loại bỏ các các độc tố và chất dư thừa ra khỏi các bộ phân cơ thể.
Thêm vào đó, khoai tây còn giàu vitamin C làm trắng da. Và các chất xơ thô trong khoai tây có có có nhiệm vụ làm mềm ruột.


Đọc thêm: vien uong collagen c


Các loại đậu
Các nghiên cứu kỹ hiện đại đã tìm ra rằng đậu có chứa nhiều các pro vitamin A có quy cách chuyển hoá thành vitamin A trong cơ thề. Vitamin A khiến da trắng và mượt mà, đề phòng sản sinh chất độc và tác dụng phụ.
Hơn thế nữa, ăn đậu không ngừng nghỉ còn có giải pháp loại bỏ chứng phù nề, làm căng da và loại bỏ các nếp nhăn quanh mắt.



uống collagen của mỹ



Củ cải trắng
Củ cải trắng là một loại rau củ phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Nó có vị hơi cay, có hiệu nghiệm trong việc thúc đẩy tiêu hoá, làm thèm ăn, phân bổ nhu động ruột, chữa ho và giảm đờm dãi.
Thêm nữa, củ cải trắng cũng giúp làm trắng da. Đó là bởi vì củ cải trắng có chứa số lượng lớn vitamin C, một chất chống oxi hoá. Vitamin C có cách phòng ngừa sự chế tạo melanin, ngăn ngừa sự ôxi hoá của chất béo, và tránh sự lắng đọng lipofuscin. Việc ăn củ cải trắng thường xuyên sẽ cho kết quả là da trắng đẹp.


Tham khảo thêm: collagen 390 vien cua my


Các loại nấm
Nấm là một lại thức ăn giàu dinh dưỡng. Nấm chứa nhiều protein và vitamin nhưng lại ít chất béo. Ăn nấm thường xuyên thúc đây sự tăng trưởng hormone nữ, khiến da trắng sáng và làm chậm quá trình lão hoá.
Hơn nữa, nấm chứa chất xơ thô và lignin, một vài chất này không chỉ duy trì cân bằng lượng nước của các bộ phân cơ thể trong đường ruột, mà còn hấp thụ các cholesterol và carbohydrate dư thừa và loại bỏ chúng ra khỏi các bộ phân cơ thể. Kết quả là, nấm rất có hiệu quả trong việc phòng ngừa táo bón, ung thư ruột, xơ vữa động mạch và tiểu đường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét