Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

thuoc tri nam transino cua nhat

Câu hỏi: Qua tìm hiểu em được biết có thể chống nám da da bằng các bài viên uống dân gian. Vậy xin đối với em hỏi các bài thuốc uống nam chữa nám da mặt có cho hiệu nghiệm không? Em xin cảm ơn.


Trả lời:


Chào bạn.


Hiện nay ngoài các loại thuốc tây, quý cô cũng có thể trị nám da bằng các bài thuốc nam. Tuy nhiên sẽ thật khó để khẳng định nó có hiệu nghiệm hay không. Nó còn tùy vào mong muốn của chị em là chữa thật nhanh hay thật an toàn.


Đa số các bài thuốc nam điều trị nám da da đều rất an toàn, lành tính, một số bài thuốc dùng được cho cả quý cô có thai. Nhưng nó cần có 1 khoảng thời gian nhất định để phát huy tác dụng. Với nhiều người thì có có kết quả tốt rất nhanh nhưng đa số là chậm hơn thuốc uống tây và càng không thể theo kịp với các cách thức chữa nám da da bằng công nghệ ánh sáng.

Tag: thuoc tri nam transino


Nếu tình trạng nám da của chị em không phải nặng chúng tôi khuyên quý cô có thể dùng thuốc uống nam trị nám. Nhưng nếu nặng thì có thể quý cô kết hợp thuốc uống nam với các phương pháp khác.


Thuốc nam không chỉ có các bài uống mà còn có các bài dùng làm thuốc uống bôi. Thuốc uống có thể hiệu nghiệm hơn thuốc uống bôi nhưng không nên dùng song song với thuốc tây. Do vậy chúng tôi sẽ gửi đến bạn  1 ví dụ về bài thuốc bôi:


- Lá trầu không quý cô cho lên đun sôi khoảng 30 phút rồi đối với cả nước cả lá vào máy xay sinh tố xay đều lên.


- Tiếp theo cho cả hợp chất đó vào đun sôi cô đặc đối với đến khi thành hỗn hợp sền sệt thì đổ vào lọ cho vào tủ lạnh dùng dần.


- Mỗi tối dùng nó bôi lên da mặt của phụ nữ khoảng 30 phút sẽ cho hữu hiệu điều trị nám da cao.


Nếu chị em muốn dùng thuốc hãy tìm chúng trong các bài viết về viên uống nam chữa nám da da mặt trước đây của chúng tôi.


Thân ái,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét