Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

vien uong collagen uc Vết sẹo, dù nằm ở vị trí nào trên cơ thể cũng tạo ra một vài phiền toát không đáng có. Hiện nay có nhiều cách thức trị sẹo thâm hữu hiệu nhưng việc để các giải pháp phát huy tối đa hữu hiệu thì việc giữ sạch vùng ra là điều tối quan trọng.

Chăm sóc da bị sẹo thâm:


Bạn phải nhớ rằng luôn giữ đôi bàn tay sạch sẽ khi rửa mặt. Vì đôi bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp với da mặt, giữ bàn tay sạch sẽ sẽ tránh được vi khuẩn và bụi bẩn truyền từ tay sang mặt.


Tham khảo thêm: Kem chong nang duong trang da


Bạn nên rửa với nước ấm, và thấm da cũng bằng nước ấm sẽ làm cho lỗ chân lông giãn nỡ và bạn có cơ hội dễ dàng lấy đi được các lớp bụi bẩn nằm sâu bên trong da và nước ấm còn có tác dụng thư giãn và massage hiệu nghiệm.


Bước này rất quan trọng, phái yếu cần quyết định loại sữa rửa mặt, sữa tắm tương thích với làn da của mình, nếu chọn sai cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của quý cô. Nhất là với da mặt đang bị sẹo như của bạn,  phái yếu nên tới các chuyên gia về da liễu để được tư vấn và chọn sữa rửa mặt tương thích.


Khi rửa tuyệt đối phái yếu không được phép dùng khăn bông chà xát lên mặt, vì một vài lúc này làn da quý cô rất mỏng.


Sau đó chị em dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng trên da quý cô, nhưng không nên lau quá mạnh vì lúc này da phái yếu rất mỏng


Bước cuối cùng là phụ nữ nên bôi kem dưỡng ẩm để giữ đối với da mặt mịn màng và giúp làn da sẹo có giải pháp hấp thụ tốt các những dưỡng chất quý hiếm.


Trên là bảo vệ làn da sạch giúp cách làm mờ vết sẹo thâm hiệu quả.


Một số mẹo trị sẹo thâm tại nhà không phức tạp:


Rau má: Rau má giúp thanh nhiệt, giải độc trong một số ngày mùa hè nóng nực, cân bằng hệ điều tiết âm – dương trong các bộ phân cơ thể, nhất là đẩy lùi sẹo mau chóng. Thành phần trong rau má là bài thuốc hữu hiệu làm lành những tổn thương của làn da. Bạn có cách xay nước rau má để uống còn bã tận dụng để đắp lên những vết sẹo thâm.


Dưa chuột: có tác dụng liền sẹo, làm đẹp da và đào thải vết thâm cực kì kết quả tốt. Hàng ngày, thái mỏng lát dưa chuột đắp lên một số vết sẹo. Sau một thời gian, vết sẹo sẽ mờ dần đi và mau lẹ biến mất.


Nghệ: Thành phần của nghệ sẽ giúp chị em xóa đi một vài tế bào da chết, giúp liền sẹo và mờ vết thâm. Bạn có giải pháp thường xuyên sử dụng nghệ tươi, bột nghệ hoặc một số loại kem chiết xuất từ nghệ để trị sẹo thâm.


Hãy thực hiện các bước và phuong phap tri seo tham trên quý cô sẽ đề phòng được mụn và sẹo giúp hỗ trợ sẹo hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét