Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

 Mẹo làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa

Làm hồng vòng một bằng tinh dầu dừa
Trong chuyên mục bài viết về làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã giới thiệu đến các bạn các cách làm hồng vòng một bằng phương pháp tự nhiên ở bài viết trước. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chúng ta một biện pháp làm hồng đôi gò bồng đào đơn giản và hiệu quả rất tốt đó chính là làm hồng đôi gò bồng đào bằng dầu dừa.


Dầu dừa là một nguyên liệu rất tuyệt vời có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có mẹo hay dưỡng da, dướng tóc, hỗ trợ giảm béo, tiêu hóa… và rất nhiều công dụng khác, Phú Xuân sẽ có bài viết chi tiết nói rõ về công dụng của dầu dừa cho các chúng mình tham khảo. Công dụng thì nhiều nhưng ít ai biết đến công dụng rất hay đó là làm hồng vòng một của dầu dừa. Nếu chúng mình có đôi gò bồng đào bị thâm và đã thử nhiều  cách khác nhau để làm hồng đôi gò bồng đào nhưng chưa được như ý, hoặc bạn muốn thử với biện pháp mới này để có được nhũ hoa hồng hào thì nên thử xem.


Cách làm hồng núi đôi bằng dầu dừa
+ Các chúng mình chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.


+ Rửa sạch đôi gò bồng đào của bạn bằng nước ấm để tinh dầu dừa có khả năng thấm tốt hơn vào các bộ phân cơ thể.



+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.


+ Rửa sạch núi đôi bằng nước ấm.


Chăm chỉ làm đều đặn như vậy mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, núi đôi của chúng ta sẽ trở nên hồng hào hơn trước. Giúp chúng ta lấy lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. Phương pháp này đòi hỏi chúng mình cần có sự kiên trì để thực hiện mỗi ngày. Bạn có mẹo hay sử dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.


Ngoài tính năng làm hồng vòng một bằng dầu dừa thì dầu dừa còn có cách dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết… Dầu dừa giai đoạn này được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều tác dụng lại dễ tin tưởng sử dụng. Hơn nữa đây là nguyên liệu được làm từ thiên nhiên nên chúng ta không cần lo về công dụng phụ gây hại cho toàn bộ cơ thể hay làn da của mình.


Đây là mẹo nhỏ làm hồng núi đôi tự nhiên giúp chúng mình có thường xuyên sử dụng làm nhũ hoa hết bị thâm đen do bẩm sinh, do sinh đẻ và cho con bú. Chúc các bạn thành công để có được nhũ hoa hồng hào tươi tắn, thêm sức hấp dẫn và quyến rũ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét