Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015



 
Tìm hiểu về 10 lợi ích của người ngực nhỏ, ngực to. Có rất nhiều người tự ti vì mình có bộ ngực nhỏ nhưng ngược lại người ngực to lại cũng có khá nhiều vấn đề nan giải. Dưới đây là 10 lợi ích của người ngực nhỏ, ngực to sẽ giúp một số cô nàng ngực nhỏ thấy tự tin hơn:


Mức độ khoái cảm:
– Người ngực to cần kích thích lâu hơn và khó đạt khoái cảm hơn là người ngực nhỏ do người ngực to có nhiều mô mỡ hơn người ngực nhỏ, nên khiến dây thần kinh cảm giác nằm sâu nên khó đạt khoái cảm hơn người ngực nhỏ.


Bạn nên đọc: thuoc nang nguc


Ngực to dễ mắc bệnh:
– Theo thông tin nghiên cứu kỹ của đại học Havard cho biết người ngực to dễ mắc bệnh ung thư vú và tiểu đường hơn người có ngực nhỏ gấp 2-3 lần.
Trẻ lâu hơn, gợi cảm lâu hơn:
– Người ngực to sẽ nhanh bị xệ ngực khi tuổi càng cao vì vậy người ta cũng có giải pháp dựa vào ngực để đoán tuổi nhưng người ngực nhỏ sẽ khiến ngực lâu chảy xệ từ đó mà giữ dáng đẹp và lâu hơn, trẻ lâu hơn người ngực to.
Hoạt động thể thao thoải mái:
– Những cô nàng ngực to sẽ khiến việc hoạt động gây khó khăn khi hoạt động thể thao, chạy nhảy khiến vòng 1 bị rung chuyển mạnh, còn một vài cô nàng ngực nhỏ và vừa có giải pháp hoạt động thoải mái mà tránh được một vài cái nhìn khiếm nhã của phái mày râu.
Tránh chảy xệ:
– Trong quá trình bầu bí, các bộ phân cơ thể của người chị em sẽ sửa đổi rất nhiều đặc biệt ngực người phụ nữ thời kì này sẽ phát triển to hơn bình thường để chuẩn bị cho kì sinh nở sắp tới, người có ngực to khi mang bầu sẽ khiến ngực chảy xệ, to quá khổ, sau sinh nó sẽ bị xệ nhiều hơn người ngực nhỏ, người ngực nhỏ sau sinh nó sẽ phát triển to hơn và không bị chảy xệ.


Xem thêm: làm gì để vòng 1 to lên




Chọn trang phục dễ dàng hơn:
– Trang phục thường được may cho quý cô có toàn bộ cơ thể trung bình, vừa phải nên nếu ngực nhỏ chúng ta có cách mặc được chứ người ngực to quả thật sẽ có chút khó khăn trong việc chọn lựa trang phục tương thích.
Không phải lo lắng ở một vài nơi công cộng:
– Ở những nơi công cộng một số phụ nữ có bộ ngực lớn thường gây chú ý bởi những ánh nhìn của các bậc mày râu, và những chỗ đông người ban sẽ phải chịu một số chuyện va chạm không mấy vui vẻ, và có giải pháp là cố tình, còn một vài người có bộ ngực nhỏ sẽ không phải chịu những hoàn cảnh như vậy.
Giảm đau lưng và các vết hằn do dây nịt ngực dẫn đến:
– Những người ngực to, các bộ phân cơ thể sẽ phải chịu lực nặng lớn phía trước để nâng đỡ, dây nịt ngực sẽ thít chặt phần lưng và vai khiến da chúng ta sau mỗi khi mặc xong sẽ để lại trên da một số vết hằn đau, rát.


Bạn nên đọc: cách làm vòng 1 to ra
Tha hồ nằm sấp nằm nghiêng:
– Ngừơi ngực to quá sẽ khiến bạn nằm nghiêng hay nằm sấp nhận thấy khó chịu khi mà mỗi lần thay đổi tư thế nằm lại khiến phần ngực đồ sộ rơi theo sang bên này bên kia.
Không phải tất cả đấng mày râu đều thích một vài phái yếu có bộ ngực to:
– Đa số các đấng mày râu đều thích người có vòng 1 vừa phải, nhưng một vài người ngực nhỏ không được phép vì thế mà buồn rầu, vì kích thước vòng 1 không quy định sức hấp dẫn của chúng mình mà là con người tính cách của chúng mình mới là điều hấp dẫn các đấng mày râu.
Còn chúng ta thì sao? chúng mình có nhận thấy tự tin với vòng 1 của người dùng không? 1 cô gái cởi mở, thoải mái và tự tin mới là điều gây chú ý và hấp dẫn các đấng mày râu. Chúc các quý cô luôn tự tin là chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét