Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015


 


Nám da, tàn nhang, đốm nâu tạo ra dễ dàng bởi nhiều nguyên do nhưng vấn đề chữa trị lại khó khăn và nan giải.


Nám da, tàn nhang, đốm nâu là một số vấn đề về da được chị em quan tâm nhiều nhất. Bởi lẽ, bên cạnh việc liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài thì nó còn làm cho quý cô mất tự tin trong giao tiếp và gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, sinh hoạt mỗi ngày.


Nám da, tàn nhang, đốm nâu hiện diện dễ dàng bởi nhiều nguyên do nhưng vấn đề điều trị lại khó khăn và nan giải. Trên thị trường, thuốc chữa nám da đốm nâu khá đa dạng với nhiều chủng loại, giá cả, nhưng để tìm cho mình 1 loại sản phẩm tương thích không hề dễ làm, nhất là với khí hậu và cơ địa làn da chị em Việt Nam.


Được nghiên cứu kỹ và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhật Bản, thuốc chống nám da đốm nâu Sakura HCL White Blossom sản xuất tại nước Nhật sẽ giúp phái yếu giải quyết hầu hết các lo lắng đó.


Sakura HCL White Blossom là viên uống chống nám da, tàn nhang, đốm nâu với thành phần chính là Hythiol-C được xem như là chìa khóa vàng xem làn da trẻ đẹp vĩnh hằng của phái yếu Nhật. Sản phẩm đượcsản sinh theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP dưới sự giám sát của Bộ Y Tế nước Nhật, đồng thời được Bộ Y Tế nước này cấp chứng nhận an toàn và giấy phép lưu hành.



Công dụng chính:


- Ức chế quá trình tổng hợp melanin, loại bỏ chân nám, chữa trị tận gốc nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong. Đặc biệt hữu hiệu đối với chị em sau sinh, bị nám do biến đổi nội tiết, hay tác dụng phụ của thuốc uống ngừa thai, stress lo âu, môi trường, do tuổi tác, dùng mỹ phẩm không đúng cách.


- Với các chất dinh dưỡng được làm tăng chống oxy hoá cực mạnh, giúp da đánh bật các dấu hiệu lão hoá, phục hồi DNA do tia tử ngoại đưa đến.


- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, do dùng mỹ phẩm tẩy lột, làm mất một số sửa đổi về sắc tố da


- Giải độc tố cho da giúp da luôn hồng hào và căng mịn, không còn hiện tượng xỉn màu thô ráp.


- Hỗ trợ điều trị tối ưu đối với các vết thâm do mụn, và đề phòng mụn.


Ngoài ra để nám không còn là nỗi lo thường trực phụ nữ chúng mình nên chống nắng giữ gìn da hàng ngày, khi di chuyển ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, nón rộng vành đồng thời lưu ý chế độ sử dụng thức ăn bổ sung nhiều rau xanh hoa quả, uống nhiều nước, tránh thức khuya, lo âu.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét